Tượng phong thủy: Những điều bạn nên biết

Tượng phong thủy là gì? Tại sao nên để tượng phong thủy trong nhà?.. Hãy cùng tìm hiểu dưới bài viết sau đây để biết rõ hơn về những thắc mắc trên.

Trong mỗi dịp lễ đặc biệt như Tết thì việc chọn những vật phẩm phong thủy để làm quà tặng như tượng phong thủy luôn được ưu tiên. Vậy tại sao phải lựa chọn tượng phong thủy mà không phải món quà phong thủy khác để làm quà tặng?  Hãy cùng Tự Thanh quán tìm hiểu tất tần tật về tượng phong thủy dưới bài viết dưới đây.

Tượng phong thủy là gì?

Tượng phong thủy là sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, từng chi tiết đều được chạm khắc sâu sắc. Ngoài ra, tượng phong thủy còn có nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, thích hợp dùng làm vật trang trí trong văn phòng, phòng khách, phòng trà đặc biệt tượng phong thủy để bàn được ưa chuộng nhiều hơn… Tạo điểm nhấn thu hút cho không gian và thêm phần sang trọng, quan trọng hơn.

Thông thường tượng phong thủy được ưa chuộng để thể hiện các biểu tượng linh thiêng  như Phật, Bồ tát, heo kéo tiền, voi, trâu, v.v. Mỗi bức tượng phong thủy đều mang một ý nghĩa riêng.

Tượng phong thủy để bàn có nhiều mẫu mã khác nhau

Tượng phong thủy để bàn có nhiều mẫu mã khác nhau

 

Đọc thêm: ĐẦU NĂM TẶNG GÌ CHO MAY MẮN? CÁC MÓN QUÀ Ý NGHĨA

                 NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Ý nghĩa tượng phong thủy trong nhà

Ngày nay tượng phong thủy được đặt trong không gian sống và làm việc  rất được ưa chuộng bởi giá trị to lớn trong đời sống tâm linh của người Việt. Các vật phẩm phong thủy luôn gợi lên những ý nghĩa tốt lành, mang lại may mắn và tài lộc cho gia đình, cũng như hỗ trợ kinh doanh sinh lời, tốt đẹp.

Trong phong thủy, đặt tượng phong thủy trong nhà không chỉ mang lại điềm lành, tài lộc, vượng khí mà còn giúp xua đuổi những điều xui xẻo, xui xẻo trong gia đình. Thêm vào đó, những vật dụng giúp bảo vệ nơi làm việc và ngôi nhà của bạn còn phát triển mạnh hơn nữa.

Những lưu ý khi chọn mua tượng phong thủy

Tượng phong thủy mang nhiều ý nghĩa tâm linh đối với gia chủ.Chính vì điều đó thì việc lựa chọn cần có những lưu ý sau:

Tượng phong thủy cần hợp tuổi gia chủ.

Tượng phong thủy được làm theo tuổi và ngũ hành của mọi người. Mỗi món đồ sẽ có những yếu tố phù hợp và không phù hợp riêng. Vì vậy bạn cần biết tuổi, mệnh của mình có hợp với tượng phong thủy hay không?

 

Tượng phong thủy cần hợp tuổi với gia chủ

Tượng phong thủy cần hợp tuổi với gia chủ

Tìm được vật phẩm phong thủy phù hợp với tuổi sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tài lộc và may mắn. Nhưng nếu mua nhầm, bạn rất dễ gặp phải những rủi ro không đáng có. Vì vậy, các vật phẩm phong thủy phải phù hợp với tiêu chuẩn và tuổi của gia chủ.

Đọc thêm: TOP 5 MẪU TƯỢNG DI LẶC NGỒI ĐẸP, CHẤT LƯỢNG NHẤT

Chọn mua tượng phong thủy tại nơi bán uy tín 

Sau khi nghiên cứu tượng phong thủy phù hợp với tuổi, mệnh thì việc chọn nơi bán cũng khá quan trọng. Bất kỳ sản phẩm phong thủy nào cũng mang trong mình yếu tố tâm linh đặc trưng. Do đó, bạn không thể mua qua cam một cách tùy tiện.

Tìm hiểu những nơi bán tượng phong thủy uy tín nhất. Bởi các sản phẩm phong thủy ngày nay cũng dễ bị đội giá, kém chất lượng. Vì vậy, bạn nên tìm và lựa chọn những địa điểm bán hàng nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tốt. Nơi uy tín sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chất lượng và hiệu quả hơn.

Tượng phong thủy nên tìm hiểu kỹ giá cả

Hiện nay trên thị trường bày bán rất nhiều loại tượng phong thủy khác nhau. Mỗi nơi sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào kích thước và chất liệu của sản phẩm. Thậm chí, giá bán còn cao gấp mấy lần giá trị thực tế.

Giá chênh lệch nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Giá chênh lệch nên tìm hiểu kỹ trước khi mua

Các sản phẩm này thường không có một mức giá cố định. Nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định sẽ giúp bạn tránh được một số rủi ro không đáng có. Bạn sẽ tránh mua phải những món đồ kém chất lượng với giá quá đắt so với giá trị thực của chúng.

Đọc thêm: TOP 15+ MÓN QUÀ TẾT BIẾU BỐ MẸ Ý NGHĨA NHẤT

Top 5 tượng phong thủy được ưa chuộng NHẤT hiện nay

Dưới đây là những mẫu tượng phong thủy mà Tự Thanh Quán cung cấp để bạn tham khảo:

  1. Tượng văn thù sư lợi bồ tát gốm tử sa-phật bản mệnh tuổi mão

 

Tượng phong thủy để bàn - văn thù sư lợi bồ tát gốm tử sa

   Tượng phong thủy để bàn - văn thù sư lợi bồ tát gốm tử sa

Thông tin sản phẩm: 

  • Chất liệu: Gốm tử sa

  • Sản phẩm được làm từ gốm tử sa có vẻ đẹp trầm mặc, cổ điển, độ bóng sáng mập mờ, không diễm lệ, chất liệu gốm màu nâu xám pha trộn thêm nhiều màu sắc có lẫn những hạt cát li ti giúp gốm có khả năng lưu hương

  • Kích thước (Cao-Dài-Rộng): 37 x 36 x 19 cm

  • Trọng lượng: 7 kg

  • Xuất xứ: Tuyền Châu - Phúc Kiến - Trung Quốc

  • Màu sắc: Vàng – Trắng

  • Bộ sản phẩm bao gồm: Tượng, hộp đựng và kèm giấy chứng nhận của nghệ nhân

Phật bản mệnh tuổi mão - Văn thù Bồ TÁT 

  • Hình tượng của ngài trong kinh phật là vị Phật có nét mặt tinh anh, thông thái. 

  • Ngài cưỡi trên nghê hoặc sư tử, trên tay cầm một thanh kiếm để trừ yêu diệt tà mang lại may mắn, bình an cho chúng sinh.

  • Mang hình tượng Văn Thù Bồ Tát bên mình sẽ giúp mang lại trí tuệ tinh thông, sức mạnh tâm trí, cầu nguyện hằng ngày sẽ giúp công việc, học hành, thi cử của bạn được suôn sẻ, thành công.

2. Bộ tây phương tam thánh gốm tử sa cao cấp xanh lá

Bộ tây phương tam thánh

Bộ tây phương tam thánh

Thông tin sản phẩm:

  • Chất liệu: Gốm Tử Sa

  • Kích thước: (Cao-Ngang-Sâu) 

    + Tượng A Di Đà: 48 x 16 x 12.5 cm

     + Tượng Quan Âm Bồ Tát: 41.5 x 16 x 12 cm

     + Tượng Đại Thế Chí Bồ Tát: 41.5 x 16 x 12.5 cm

  • Xuất xứ: Tuyền Châu - Phúc kiến - Trung Quốc 

  • Màu sắc:

+ Xanh: Tượng A Di Đà đỏ, Quan Âm và Đại Thế Chí Bồ Tát xanh 

 + Đỏ: Tượng A Di Đà xanh, Quan Âm và Đại Thế Chí Bồ Tát đỏ

  • Bộ sản phẩm bao gồm: Bộ Tây Phương Tam Thánh kèm kệ đèn led (tặng kèm hoa sen sứ cắm nhang).

Bộ tây phương tam thánh

  • Tượng mang hình ảnh của vị quan âm bồ tát có thể mang lại điềm lành, sự thanh tịnh, nhẹ nhàng, độ lượng, hóa giải điềm gở, thân tâm thanh tịnh hơn, xua tan vận rủi, lấy lại hạnh phúc.

  • Ngài là biểu tượng của ý chí kiên cường và trí tuệ siêu việt, giác ngộ cứu độ muôn loài thoát khỏi cõi ác khổ, mang lại hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống.

Đọc thêm: TẾT NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO KHÁCH HÀNG

3. Tượng quan âm bồ tát cưỡi cá chép

Tượng quan âm bồ tát cưỡi cá chép

 Tượng quan âm bồ tát cưỡi cá chép

 

Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: Gốm Tử Sa

  • Kích thước (Cao-Dài-Rộng): 38 x 19 x 37 cm

  • Xuất xứ: Tuyền Châu - Phúc Kiến - Trung Quốc

  • Màu sắc: Xanh Dương - Trắng - Đen

  • Kiểu dáng: Tượng Quán Âm Bồ Tát cưỡi cá chép

Hình tượng quan âm bồ tát

  • Quán Thế Âm Bồ tát là biểu tượng của sự may mắn, từ bi, nhân ái, hành thiện, Phật giáo, hóa giải hung khí, bình an, giải trừ tai họa.

  • Đặc biệt là khuôn mặt của Phật Bà Quan Âm trong phong thủy, mang lại cảm giác tự tại, dễ chịu, an lành, bình yên đến với người thỉnh tượng.

4. Bộ 4 chú tiểu tứ không gốm tử sa

4 chú tiểu tứ không

 4 chú tiểu tứ không

Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: Gốm tử sa cao cấp

  • Sản phẩm được làm từ chất liệu gốm tử sa mang vẻ đẹp trầm mặc cổ điển với ánh sáng huyền ảo, ẩn hiện, chất liệu gốm màu nâu xám được pha trộn với nhiều màu sắc và hạt cát mịn tạo cho gốm sứ có khả năng lưu giữ hương thơm.

  • Kích thước (Dài-Cao-Rộng) tổng thể cả đế: 34 x 7 x 13 cm

               Tượng bịt thân: 7 x 7 x 11cm

               Tượng bịt tai: 8,5 x 7 x 11cm

               Tượng bịt mắt: 7,5 x 7 x 11cm 

                Tượng bịt miệng: 7,5 x 7 x 11cm

  • Xuất xứ: Tuyền Châu-Phúc Kiến -Trung Quốc

  • Màu sắc: Màu nâu

  • Bộ sản phẩm bao gồm: Bốn chú tiểu và đế gỗ

Đọc thêm: QUÀ TẾT CHO SẾP NAM NÊN TẶNG GÌ?

 

Bộ 4 chú tiểu tứ không

 

Khuyên con người sống một cách “yếm thế”, khi tâm hồn con người ở trong trạng thái bình yên và tĩnh lặng, không bị những điều mắt thấy, tai nghe, lời nói của mình làm cho mê muội, mất tập trung.

5. Tượng thiên thủ thiên nhãn gốm từ sa cao cấp - phật bản mệnh tuổi tý

Tượng thiên thủ thiên nhãn

Tượng thiên thủ thiên nhãn

Thông tin sản phẩm

  • Chất liệu: Gốm Tử sa

  • Sản phẩm được làm từ gốm tử sa có vẻ đẹp trầm mặc, cổ điển, độ bóng sáng mập mờ, không diễm lệ, chất liệu gốm màu nâu xám pha trộn thêm nhiều màu sắc có lẫn những hạt cát li ti giúp gốm có khả năng lưu hương. 

  • Kích thước (Cao-Dài-Rộng):  45 x 25 x 22 cm

  • Xuất xứ: Tuyền Châu - Phúc Kiến - Trung Quốc

  • Màu sắc: Đỏ - Trắng - Đen

  • Trọng lượng: 7 kg

Phật bản mệnh tuổi tý- thiên thủ thiên nhãn

Theo sách kinh chép lại,  Bồ tát Quán Âm bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với những mảnh đời bất hạnh trên thế gian khi nghe Đức Phật Tổ Như Lai nói lời đại bi. Ngãi đã hóa thân thành nghìn mắt nghìn tay, nhìn thấu cả thế giới và dang rộng vòng tay giúp đỡ. Hình tượng Phật Bà Thiên Thủ Thiên Nhãn là sự bao dung và hòa bình.

Địa chỉ mua tượng phong thủy uy tín chất lượng

Nếu bạn đang có nhu cầu mua tượng phong thủy để biếu hay trang trí căn phòng  cho ngôi nhà của mình thì hãy đến với Tự Thanh Quán  để có những sản phẩm tốt nhất.

Là địa chỉ cung cấp các loại tượng phật, quà tặng phong thủy,sản phẩm trang trí, ấm trà tử sa….. hàng đầu hiện nay, tất cả các sản phẩm tượng phong thủy cũng như vật phong thủy của Tự Thanh Quán đều là sản phẩm chính hãng có chất lượng đảm bảo với giá thành cạnh tranh.

Tự Thanh Quán- Nơi hội tụ văn hóa Á Đông

Tự Thanh Quán- Nơi hội tụ văn hóa Á-Đông

Nếu quý khách đang tìm tượng phong thủy  chất lượng, hãy nhanh chóng liên hệ với Tự Thanh Quán để được tư vấn và hỗ trợ. Chúng tôi với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, uy tín luôn hân hạnh được phục vụ.

Trên đây là tất tần tật các thông tin về tượng phong thủy mà Tự Thanh Quán chia sẻ cho bạn. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu về tượng phong thủy là gì và tìm được những tượng vừa trang trí cho ngôi nhà vừa mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình.

 Đọc thêm: ĐẦU NĂM TẶNG GÌ CHO MAY MẮN? CÁC MÓN QUÀ Ý NGHĨA


 

Facebook Instagram Youtube Messenger Top