Đầu năm tặng gì cho may mắn? Các món quà ý nghĩa

Ở thời đại 4.0 việc tặng quà đầu năm đối với nhiều người không còn là những chiếc lì xì đỏ mà họ thường lựa chọn những món quà khác. Vậy đầu năm tặng gì cho may mắn, hay cùng theo dõi bài viết dưới đây cùng chúng mình nhé!

Việc tặng quà vào dịp lễ đầu năm là điều rất quan trọng và vô cùng đặc biệt với nhiều gia đình. Vậy đầu năm tặng quà gì cho may mắn, vừa đem lại những tài lộc cho gia chủ, vừa phù hợp thời điểm, hoàn cảnh đầu năm đấy mới là điều rất quan trọng. Vì thế ngay sau đây cùng Tự Thanh Quán tìm hiểu những món quà nào nên lựa chọn cho dịp lễ này nhé!

Tại sao lại nên tặng quà đầu năm mới?

Đầu năm mới nên tặng gì cho phù hợp và tinh tế

Đầu năm mới nên tặng gì cho phù hợp và tinh tế

Khi năm mới đến đồng nghĩa rằng mỗi người sẽ bắt đầu một chặng đường mới, việc tặng quà đầu năm rất ý nghĩ và tâm linh. Khi tặng quà đầu năm sẽ mang lại những ý nghĩa rất đẹp cùng theo dõi ngay dưới đây cùng chúng mình nhé!

Thứ nhất là quà sẽ thể hiện được sự trân trọng, biết ơn

Với những người thân trong gia đình, bạn bè thì việc tặng quà thể hiện sự trân trọng những gì mà họ đã làm trong năm cũ, là biết ơn sự hy sinh to lớn dành cho mình. Một món quà đầu năm mới cũng như là lời chúc mừng đến người nhận một năm bình an suôn sẻ và gặp nhiều may mắn hơn trong năm mới.

Thứ hai chính là thể hiện cho việc cảm ơn, hài lòng vì sự hợp tác

Còn doanh nghiệp, khách hàng, đối tác thì việc tặng quà tết đầu năm như là một lời cảm ơn vì những hợp tác, vì những sự đồng hành trong năm cũ. Đồng thời nó cũng như là lời hứa hẹn mong rằng sẽ tiếp tục có những lần hợp tác lâu dài hơn nữa và hy vọng họ sẽ có một năm suôn sẻ, nhiều tài lộc hơn năm cũ. 

Các bạn thấy đấy việc tặng quà vào dịp lễ đầu năm rất quan trọng và vô cùng ý nghĩa với cả những người nhận và người tặng quà. Vậy câu hỏi đặt ra là đầu năm nên tặng gì cho may mắn, hãy cùng chúng mình tìm hiểu một vài món quà đáng lựa chọn trong dịp đầu năm mới nhé. 

Đọc thêm: QUÀ TẶNG TÂN GIA PHONG THỦY - NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT

Bật mí đầu năm tặng gì cho may mắn, ý nghĩa

Để lựa chọn một món quà không quá khó vì cứ đến gần dịp lễ các cửa hàng quán xá xuất hiện rất nhiều nhưng làm sao để lựa chọn được món quà có ý nghĩa thì lại không hề dễ dàng, mời các bạn tham khảo một số món quà sau đây.

Cây tài lộc 

Đây là loại cây mà được dùng để trang trí với nhiều gia đình, món quà này thường mang ý nghĩa tượng trưng cho sự an khang, thịnh vượng, phát tài thường được trang trí rất nhiều cho các gia đình kinh doanh, buôn bán.

Hình ảnh cây tài lộc bắt mắt, độc đáo mang nhiều lời chúc tốt đẹp

Hình ảnh cây tài lộc bắt mắt, độc đáo mang nhiều lời chúc tốt đẹp

Cây tài lộc còn là loại cây mang đến may mắn trong phong thủy nó không chỉ sinh khí dồi dào mà còn thể hiện tài lộc cứ thế đến với người nhận quà rất nhiều và dồi dào. 

Vì vậy đây là một món quà vô cùng phù hợp cho mọi người khi muốn đem đi tặng, biếu ngày lễ tết.

Đọc thêm: TẾT NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO KHÁCH HÀNG

Giỏ hoa quả tết

Với giỏ hoa quả thì có lẽ đã khá quen thuộc với nhiều người, thay vì dùng những món quà cổ truyền thì họ thường chọn một giỏ hoa tươi mát, đạt tiêu chuẩn để làm quà tặng vào dịp lễ đầu năm.

Giỏ hoa mang nhiều lời chúc ý tốt đẹp

Giỏ hoa mang nhiều lời chúc ý tốt đẹp

 

Mỗi giỏ hoa quả đều có mang một ý nghĩa riêng biệt tùy vào từng loại quả được sắp xếp trên giỏ đựng. Cụ thể như với loại cam thì mang một ý nghĩa tươi mát giúp xua đuổi đi những vận đen không may trong năm cũ, với nho là biểu thị cho sự đa dạng, nhiều của cải, vật chất, hay là lựu thì biểu thị cho sự sinh sôi, nảy nở có thêm thành viên mới,...

Như vậy với một giỏ hoa biếu tết bạn đã có thể gửi những lời chúc tốt đẹp nhất với người nhận nó. Đây có thể nói là một món quà rất ý nghĩa và phù hợp để biếu tặng vào dịp đầu năm mới.

Đọc thêm: BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY THEO MỆNH MÀ BẠN NÊN BIẾT

Đồ phong thủy

Từ xa xưa thì yếu tố tâm linh đã như là một yếu tố quan trọng đối với nhiều người Việt Nam. Vì vậy việc tặng một món quà phong thủy là điều rất được chú trọng và lựa chọn đến. 

Bạn có thể tham khảo một số món quà phong thủy dành tặng vào dịp lễ đầu năm cho những người thân, đối tác,... vừa ý nghĩa vừa phù hợp.

Giao diện của tự thanh quán

Giao diện của tự thanh quán

 

Sau đây là một số món đồ mà bạn có thể tham khảo tại Tự Thanh Quán để làm quà biếu tết nhé. 

Thứ nhất là Cặp Tượng Tỳ Hưu Gốm Tử Sa

Nhờ sự kết hợp tinh tế, hài hòa tạo ra cặp tượng tỳ với chất liệu bằng gốm tử sa rất đẹp, mang những ý nghĩa rất hay với ba gam màu là vàng, xanh, đỏ vừa vặn với kích thước 19x33x16 giúp cho các bạn có thể dễ dàng lựa chọn hơn. 

Như các bạn đã biết thì từ xa xưa Tỳ Hưu là một loại linh vật gần giống với Kỳ Lân những loài vật này sở hữu thêm cho mình đôi cánh trong rất đẹp và độc đáo.

Cặp Tỳ Hưu đỏ rất độc đáo và tỉ mỉ nên tham khảo

Cặp Tỳ Hưu đỏ rất độc đáo và tỉ mỉ nên tham khảo

 

Việc dùng Tỳ Hưu làm quà biếu tết tượng trưng cho những lời chúc hy vọng năm mới sẽ có thật nhiều tài lộc cũng như đem lại sự bình an cho chủ sở hữu cặp Tỳ Hưu này. 

Ngoài ra, Tỳ Hưu còn có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng Đại sát” đây là một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận. Đồng thời cũng  trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà.

Đọc thêm: NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Thứ hai chính là Tượng Cóc Ngậm Tiền Thiềm Thừ 3 chân 

Với sự thiết kế kỳ công cùng kích thước vừa phải nên rất dễ dàng bày trí thích hợp và đẹp mắt khi nhìn vào tượng.

Đây là một sự lựa chọn rất tuyệt để làm quà bởi vì từ Thiềm Thừ có khả năng chiêu tài rất tốt. giúp hóa sát tiểu nhân. Nên Thiềm Thừ thường được đặt ở bàn thờ Thổ địa, trên quầy thu ngân, trên bàn làm việc và quầy lễ tân của công ty.

Tượng Cóc Ngậm Tiền Thiềm Thừ 3 Chân

Tượng Cóc Ngậm Tiền Thiềm Thừ 3 Chân

Tượng Cóc Ngậm Tiền Thiềm Thừ 3 chân thể thể hiện cho sự thu hút tiền tài châu báu và sự bảo vệ, giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc tiêu hao tiền bạc 

Cóc ngậm tiền được ví như một chú cóc chúa, do đó nó phải được đặt trong phòng khách hay hoặc ở phòng kinh doanh trong cơ quan, đặc biệt vị trí phù hợp nhất chính là góc đối diện chéo với cửa ra vào chính để có thể chiêu tài lộc tốt nhất. 

Đọc thêm: QUÀ TẾT CHO SẾP NAM NÊN TẶNG GÌ?

Thứ ba là Tượng Văn Thần Tài Gốm Sứ Sa Màu Đỏ 

Đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc bởi vì Tượng vị Văn Thần tài được xem là vị Thần cai quản tiền bạc, của cải. 

Trong phong thủy, tượng Thần Tài sẽ đem lại nhiều tài lộc, cầu mong sự sung túc, may mắn cho gia đình và công việc làm ăn kinh doanh. Thổ Địa được xem là vị thần hộ mệnh, mang đến một mảnh đất tốt, thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán. 

Khi có sự kết hợp giữa Thần Tài và Thổ Địa với nhau thì sẽ đem đến những điều tốt lành, tiền tài và may mắn đối với những người kinh doanh, nhà nông.

Tượng Văn Thần Tài Gốm Sứ Tử Sa Màu Đỏ

Tượng Văn Thần Tài Gốm Sứ Tử Sa Màu Đỏ

Với những gợi ý trên có tại tự thanh quán mong rằng mọi người có thể tìm ra được những món quà vừa ý để tặng cho người thân bạn bè trong dịp đầu năm mới sắp tới nhé. 

Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp cho quý bạn đọc có thêm những thông tin bổ ích về việc đầu năm tặng quà gì cho may mắn và có thể lựa chọn tìm ra được những món quà thích hợp và có ý nghĩa nhé.

Đọc thêm: TẾT NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO KHÁCH HÀNG

Facebook Instagram Youtube Messenger Top