Tư vấn: Những món quà tặng phong thủy được yêu thích nhất

Quà tặng phong thủy ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Vậy làm như thế nào để chọn được quà tặng phong thủy phù hợp. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

Quà tặng phong thủy đang dần trở thành lựa chọn được nhiều người ưu tiên bởi nó không chỉ sang trọng mà còn đem lại may mắn cho người nhận. Mỗi món quà phong thủy đều chứa đựng những ý nghĩa riêng vô cùng đặc biệt, đều chung một mục đích hướng tới những giá trị tốt đẹp. Đặc biệt với các doanh nhân, người làm ăn kinh doanh, các món quà phong thủy có ý nghĩa hỗ trợ giúp công việc thêm phần thuận lợi, may mắn

Quà tặng phong thủy là gì?

Quà tặng phong thủy không chỉ có tác dụng trang trí, làm đẹp không gian mà còn có thể mang lại những điều may mắn, vận khí tốt, giúp công việc, cuộc sống của gia chủ ngày càng thuận lợi.

Quà tặng phong thủy thường khắc họa những hình ảnh, linh vật theo phong thủy có ý nghĩa cát lành. Ví dụ tượng 12 con giáp, tượng tỳ hưu, cóc 3 chân, tượng Phật, tượng Tam đa phúc lộc thọ hay các dòng tranh mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió...Những quà tặng này cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, mạ vàng, gỗ, ngọc, đá... 

Tại sao nên chọn quà tặng phong thủy?

Việc tặng quà phong thuỷ không chỉ thể hiện tình cảm giữa người tặng và người nhận mà nó mang nhiều ý nghĩa.  Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh, họ tin rằng những vật dụng, đồ dùng…có phong thuỷ tốt sẽ mang đến tiền tài và bình an trong cuộc sống. Chính vì vậy những tặng phẩm phong thuỷ rất được họ quý trọng và ưu ái.

Đọc thêm: QUÀ TẶNG TÂN GIA PHONG THỦY - NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT

Nên tặng quà phong thủy vào dịp nào?

Quà tặng phong thủy khai trương

Những món quà phong thủy thường được tặng vào dịp khai trương  bởi đây là dịp mở đầu cho việc kinh doanh của gia chủ. Ai cũng mong muốn công việc làm ăn suôn sẻ, may mắn và thành công hơn, vì vậy, một món quà phong thủy vào dịp khai trương sẽ là lời chúc độc đáo, tốt đẹp gửi đến bạn bè, người thân trong ngày này.

Quà tặng phong thủy tân gia nhà mới

Tặng quà phong thủy nhân dịp tân gia mang ý nghĩa chúc cho gia chủ luôn bình an, suôn sẻ trong mọi mặt công việc và cuộc sống. Món quà phong thủy không chỉ đem lại may mắn mà còn khiến không gian trở nên sang trọng, tinh tế hơn.

Quà phong thuỷ tặng Tết

Tết Nguyên Đán là ngày lễ lớn, là dịp để mọi người dành cho nhau những lời chúc và món quà tốt đẹp nhất. Vì vậy một món quà phong thủy vào ngày Tết là vô cùng hợp lý. Nó sẽ đem lại may mắn cho người nhận vào dịp đầu năm mới để cả năm có thể vui vẻ, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công.  

Đọc thêm: ĐẦU NĂM TẶNG GÌ CHO MAY MẮN? CÁC MÓN QUÀ Ý NGHĨA
                 NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

Nên tặng quà phong thủy cho ai?

Quà tặng phong thuỷ cho sếp

Sếp sẽ là người đồng hành với bạn trong con đường sự nghiệp vì vậy việc tặng quà phong thủy cho sếp là một ý tưởng hay. Món quà sẽ giúp sếp của bạn may mắn, đạt được nhiều thành công hơn trong công việc. Bạn có thể chọn những món quà phong thủy cho sếp của bạn vào những dịp như thăng chức, sinh nhật,... Chắc chắn sếp của bạn sẽ rất hài lòng với món quà này.

Quà tặng phong thuỷ cho bạn bè, người thân

Việc chọn quà tặng phong thủy cho người thân, bạn bè trong các dịp tân gia, cưới hỏi, sinh nhật, lễ tết và các sự kiện khác đang là xu hướng hiện nay của người Việt. Những món quà phong thủy ngày nay không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp, đem đến nhiều may mắn mà còn có tính thẩm mỹ cao.

Những lưu ý khi chọn quà tặng phong thuỷ

Tìm hiểu về mệnh, tuổi của người nhận

Quà tặng phong thủy hiện nay được nhiều người ưa chuộng tuy nhiên nhiều người quên mất rằng đây là món quà đặc biệt có ý nghĩa lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đời và sự nghiệp của người nhận. Vì vậy, lựa chọn mơ hồ hoặc phạm phải những điều cấm kỵ có thể gây ảnh hưởng xấu đến người nhận.Vì vậy, trước khi chọn quà phong thủy, chúng ta nên biết tuổi, mệnh của người nhận để có thể chọn được món quà phù hợp, mang lại may mắn, phú quý cho người nhận.

Chọn quà phù hợp với sở thích

Món quà phong thủy càng ý nghĩa hơn khi nó phù hợp với sở thích của người nhận. Ai cũng thích nhận được món quà đúng sở thích, bởi khi đó họ sẽ cảm nhận được sự quan tâm, chân thành của người tặng.

Quà tặng phù hợp với ngân sách 

Hiện nay các món quà phong thủy trên thị trường quà tặng dù là kiểu dáng hay giá cả đều rất đa dạng. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và chi phí chọn quà, bạn nên xác định trước mức chi phí cụ thể trước khi lựa chọn.

Đọc thêm: BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY THEO MỆNH MÀ BẠN NÊN BIẾT

Top quà tặng phong thủy được yêu thích nhất

Cóc Thiềm thừ - Quà tặng phong thủy để bàn 

Theo quan niệm dân gian, cóc thiềm thừ là một trong những con vật linh thiêng luôn mang lại may mắn và phú quý cho người sở hữu nó. Cóc Thiềm Thừ là một linh vật vô cùng độc đáo và là một trong những món quà phong thủy được nhiều người lựa chọn. Hình ảnh con cóc ngậm tiền vàng trên miệng mang ý nghĩa mang lại tài lộc, phúc khí cho người nhận. Bên cạnh việc mang lại vượng khí cho gia đình, Cóc Thiềm Thừ còn có khả năng bảo vệ gia chủ khỏi những điều xui xẻo, xấu xa.

Cóc Thiềm thừ - Quà tặng phong thủy để bàn

Cóc Thiềm thừ - Quà tặng phong thủy để bàn 

Cặp tượng tỳ hưu gốm tử sa - quà tặng phong thủy để bàn cao cấp 

Cặp tượng tỳ hưu gốm tử sa - quà tặng phong thủy để bàn cao cấp

Cặp tượng tỳ hưu gốm tử sa - quà tặng phong thủy để bàn cao cấp

Tỳ Hưu trong truyền thuyết được xem là một trong chín loại con của Rồng. Tỳ Hưu mang hình tượng là vật thiêng đem đến sự giàu sang cùng của cải đầy ắp cho gia chủ. 

Loài vật này mang ý nghĩa biểu trưng cho việc giữ tiền của, tiền tài không bao giờ bị hao mòn mà càng ngày, càng nhiều. Món quà tặng phong thủy giúp người nhận loại trừ vận rủi, đón tài lộc, thành công, may mắn, bình an.

Đọc thêm: QUÀ TẾT CHO SẾP NAM NÊN TẶNG GÌ?

Tượng phật di lặc

Phật Di Lặc là biểu tượng của sự bình an, vui vẻ, điềm lành và hạnh phúc. Món quà này thường được đặt trong nhà với mong muốn mang lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Tượng phật Di Lặc thường được tặng vào dịp tân gia hay khai trương kinh doanh, được nhiều người yêu thích.

Tượng phật di lặc

Tượng phật di lặc

Đọc thêm: TẾT NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO KHÁCH HÀNG

BỘ TƯỢNG TAM ĐA PHÚC LỘC THỌ GỐM TỬ SA CAO CẤP

 

BỘ TƯỢNG TAM ĐA PHÚC LỘC THỌ GỐM TỬ SA CAO CẤP

BỘ TƯỢNG TAM ĐA PHÚC LỘC THỌ GỐM TỬ SA CAO CẤP

Mỗi vị thần trong bộ ba Tam Đa Phúc Lộc Thọ tượng trưng cho một điều mong ước và thường đi chung. Cả ba vị đều có khuôn mặt nhân hậu và nụ cười rất hoan hỷ. Hàm ý của bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ này là nhiều hạnh phúc và con cháu đầy đàn, nhiều may mắn và sức khỏe dồi dào và trường thọ.Ngoài ra, bộ ba Tam Đa còn mang nguyên khí của sao Lục, Bạch, Kim Tinh có tác dụng làm gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch về phúc lộc, giúp gia chủ thịnh vượng, công danh rực rỡ, tiền tài thăng tiến, học hành thành đạt, tăng tuổi thọ, sức khỏe và cầu thêm con cái.

Tượng thần tài 

Ý nghĩa của những bức tượng Thần Tài mang lại là rất lớn.

Ý nghĩa của những bức tượng Thần Tài mang lại là rất lớn.

 Biểu tượng  Thần Tài mang đến nhiều phước lành, may mắn cho gia chủ. Khi được ông Thần phù hộ, công danh sự nghiệp sẽ không ngừng được thăng tiến. Tiền tài, tài lộc sẽ ùn ùn kéo về. Cuộc sống trở nên ấm no, phú quý và giàu sang. Chính vì thế mà tượng Thần Tài được nhiều người coi trọng và đặt ở những vị trang trọng, uy nghiêm nhất trong nhà.

VÒNG NGỌC BỘI NHƯ Ý

VÒNG NGỌC BỘI NHƯ Ý

VÒNG NGỌC BỘI NHƯ Ý

Khi nhắc đến quà tặng phong thủy nhiều người thường nghĩ đến những bức tranh, tượng phong thủy tuy nhiên trang sức, cũng là món quà tặng phong thủy theo tuổi rất được nhiều người ưa chuộng. 

Một chiếc vòng tay, vòng cổ phong thủy phù hợp, cũng rất được lòng người nhận. Ngọc Bội Như Ý có nguồn gốc từ Trung Quốc, đây là món trang sức thể hiện sự cao sang giàu, giàu có. Không những vậy nó còn có ý nghĩa đem lại may mắn, sức khỏe, đạt được nhiều thành công trong cuộc sống

Ngày nay, vòng Ngọc Bội Như Ý được thiết kế thành nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió 

Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió

Tranh thuyền thuận buồm xuôi gió

Theo phong thủy Đông Phương, thuyền buồm là biểu tượng của sự làm ăn phát đạt, thuận buồm xuôi gió có nghĩa là đại cát, mang lại may mắn cho chủ nhân, thuận buồm xuôi gió, làm ăn phát đạt. Thuyền thuận buồm xuôi gió còn mang ý nghĩa may mắn phú quý, thuyền mang tài lộc vào nhà mang phúc lộc đến cho gia đình. Vì vậy, tranh thuận buồm xuôi gió không chỉ để làm đẹp cho ngôi nhà mà còn giúp cho gia đình luôn tràn đầy sinh khí, thu hút may mắn và xua đuổi tà khí.

Tượng trâu vàng 

Tượng trâu vàng

Tượng trâu vàng 

Tượng trâu có ý nghĩa mang lại phú quý cho gia chủ: xưa kia gia đình nào có ít nhất một con trâu thì được coi là phú quý nên người xưa thường nói “Con trâu là đầu cơ nghiệp” cho thấy sức ảnh hưởng của con trâu là vô cùng to lớn. Trong Bát quái đồ số, con trâu thuộc quẻ Khôn, là chủ đất. Vì vậy, theo phong thủy, đặt tượng trâu trong nhà có tác dụng thu hút tài lộc, làm ăn phát đạt. Đặc biệt đối với những người làm trong lĩnh vực nhà đất, bất động sản sẽ càng phát đạt, may mắn và thành công sẽ nhiều hơn. Đây chắc chắn là món quà phong thủy ý nghĩa cho tân gia bạn bè, người thân hoặc sếp.

TRẦM HƯƠNG PHONG THỦY

TRẦM HƯƠNG PHONG THỦY

TRẦM HƯƠNG PHONG THỦY

Trầm hương rất quen thuộc trong đời sống người Việt Nam. Đây được coi như món mà của tạo hóa mà thiên nhiên đã ưu ái tặng cho con người. Trầm hương nên được đưa vào những quà tặng phong thủy cao cấp đầy ý nghĩa, nó không chỉ liên quan đến lịch sử, văn hóa của dân tộc Việt Nam mà còn liên quan đến con người, sức khỏe và sự may mắn. Trầm hương giúp thư giãn tinh thần và giảm các tác động của bệnh tim mạch. Trong phong thủy, trầm hương giúp xua đuổi tà khí, xua tan năng lượng tiêu cực xung quanh bạn, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Trên đây là những chia sẻ của Tự Thanh Quán về quà tặng phong thủy. Mong rằng đã giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn một sản phẩm phù hợp để làm quà tặng cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0986.888.689 hoặc website https://tuthanhquan.com/ để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp.

 Đọc thêm: TOP 15+ MÓN QUÀ TẾT BIẾU BỐ MẸ Ý NGHĨA NHẤT

 

Facebook Instagram Youtube Messenger Top