(Tư vấn) Quà tết cho sếp nam nên tặng gì?

Nếu bạn còn đang đắn đo chưa biết quà tết cho sếp nam nên tặng gì thì đừng bỏ qua bài viết tổng hợp một số món quà tặng sếp nam ấn tượng và ý nghĩa dưới đây.

Mùa xuân không chỉ là thời gian để gia đình đoàn tụ, nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả mà còn là thời điểm để thắt chặt thêm các mối quan hệ bằng cách gặp gỡ, trao nhau những món quà hơn là những lời chúc đầu năm mới, đặc biệt là với những người sếp của mình.

Vậy quà tết cho sếp nam nên tặng gì? Quà tết sếp nam nào sang trọng và ý nghĩa nhất? Hãy cùng Tự Thanh Quán xem ngay những chia sẻ về cách chọn quà và gợi ý những món quà Tết cho sếp nam sang trọng và ấn tượng nhất cho sếp nhé!

uà tết cho sếp nam nên tặng gì? Gợi ý 20 quà tặng sếp nam ý nghĩa nhất

Quà tết cho sếp nam nên tặng gì? Gợi ý 20 quà tặng sếp nam ý nghĩa nhất

Có nên tặng quà Tết cho sếp không?

Quà Tết tặng sếp nam luôn mang ý nghĩa rất lớn. Nếu sếp của bạn là người lớn tuổi, điều đó thể hiện sự tôn trọng. Ngoài ra, nó còn xuất phát từ lòng biết ơn và tình cảm của bạn dành cho người sếp đáng kính của mình.

Quà Tết cho sếp nam nên tặng gì? Có nên tặng quà Tết cho sếp không? Bởi nhân viên nào mang quà biếu sếp đều mang tiếng “lấy lòng để thăng chức”. Nhưng việc tặng nhau những món quà Tết ý nghĩa để thể hiện tình cảm và sự trân trọng của chúng ta là điều bình thường. Thông qua món quà, bạn cũng thể hiện tình cảm của mình, đó là sự cảm kích chân thành và sâu sắc đối với sự giúp đỡ và hướng dẫn của sếp.

Món quà thể hiện tình cảm chân thành và lòng biết ơn đối với sự giúp đỡ của sếp

Món quà thể hiện tình cảm chân thành và lòng biết ơn đối với sự giúp đỡ của sếp

Những món quà được chọn tặng sếp mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp, cao sang, cần chú ý đến hình thức quà tặng.

Món quà tặng sếp nam thể hiện tấm lòng và sự biết ơn của bạn đối với sếp, món quà càng sang trọng, chu đáo thì tấm lòng của bạn càng lớn và sếp cũng sẽ cảm nhận được tấm chân tình của bạn.

Nhưng quan trọng hơn, bạn cần chú ý đến sở thích và tính cách của sếp, có thể chọn những món quà quen thuộc như áo sơ mi, đồng hồ, nước hoa, phụ kiện công nghệ, đồ trang trí phong thủy hay quà tặng rượu. Những loại rượu hảo hạng, những bức phù điêu nghệ thuật,… sẽ gây ấn tượng mạnh.

Đọc thêm: ĐẦU NĂM TẶNG GÌ CHO MAY MẮN? CÁC MÓN QUÀ Ý NGHĨA
                 NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

 Lưu ý khi mua quà tặng sếp nam

Nếu còn khó khăn trong việc chọn quà tết cho sếp nam, dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý khi mua quà cho sếp:

  • Chọn quà theo sở thích của sếp. Hãy luôn nhớ rằng một món quà đắt tiền không chắc sẽ được đánh giá cao bằng một món quà hợp gu sếp.

  • Quà tặng sếp nam dù lớn hay nhỏ cũng cần phải tinh tế, chu đáo, tuy không đắt tiền nhưng phải sang trọng, xứng tầm với người nhận.

  • Khi tặng những QUÀ TẶNG PHONG THỦY, hãy nói rõ ý nghĩa phong thủy và nhờ người có chuyên môn tư vấn.

  • Đối với những món quà liên quan đến sức khỏe, bạn cần hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi mua quà.

Nên biếu quà Tết gì cho sếp ?

Nên biếu quà Tết gì cho sếp ?

Sẽ có rất nhiều món quà ý nghĩa cho sếp để bạn lựa chọn, tuy nhiên người Việt vẫn thường nói “của cho không bằng cách cho” nên bạn cần hết sức lưu ý khi tặng quà những điều sau đây:

- Quà Tết cần được gói gọn gàng, sạch sẽ, lịch sự.

- Thành phần của món quà không nên quá vật chất, nhưng phải ý nghĩa và hữu ích.

- Thời điểm tốt nhất để tặng quà là trước lễ hội mùa xuân 10-15 ngày là hợp lý nhất, vì lúc này sếp còn rảnh rỗi, bạn có thể dễ dàng gửi quà cho sếp và hàn huyên vài câu chuyện.

- Trao quà bằng hai tay và hơi cúi đầu để thể hiện sự tôn trọng đối với người lãnh đạo.

Ngoài ra, quà Tết cần sự chân thành và tình cảm của người tặng, vì vậy hãy chú ý cách tặng quà để thể hiện sự tôn trọng và khiến sếp cảm thấy chân thành, tế nhị. Ví dụ, không nên chọn những món quà trang trọng và đắt tiền, điều này sẽ làm bối cảnh tặng quà lúng túng và gây ra gánh nặng hoặc cảm giác nợ nần cho người nhận; không nên gây ồn ào và tặng quà ở nơi đông người…

Đọc thêm: QUÀ TẶNG TÂN GIA PHONG THỦY - NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT

Quà tết cho sếp nam nên tặng gì? Mách bạn 12+ món quà tặng sếp nam dịp tết phù hợp nhất

Quà Tết cho sếp nam nên tặng gì? Ngày nay, người ta có xu hướng chuộng những món quà có giá trị sử dụng, đặc biệt là những món quà phù hợp với sở thích và nhu cầu của đối tượng.

Đối với sếp nam, những món quà thể hiện sự nam tính và gu thẩm mỹ thường được ưu tiên hơn cả. Quà tặng không nhất thiết phải quá cao cấp nhưng vẫn đảm bảo yếu tố đảm bảo sự sang trọng, đồng thời thể hiện được giá trị của người sếp mà họ nhận được.

Nếu bạn vẫn chưa biết tết nên biếu sếp quà gì, dưới đây là những gợi ý món quà Tết cho sếp nam sang trọng, ý nghĩa và tinh tế nhất, cùng tham khảo ngay nhé!

Mách bạn 12+ món quà tặng sếp nam dịp tết phù hợp nhất 

Mách bạn 12+ món quà tặng sếp nam dịp tết phù hợp nhất

  1. Ấm trà tử sa

Ấm trà Tử Sa là một bộ ấm trà nổi tiếng dành cho những người yêu trà. Những chiếc ấm này đặc biệt vì chúng được nung ở nhiệt độ cao và không có tráng men. Do sự hiện diện của các khoáng chất vi lượng, người dùng sẽ có một tách trà thơm ngon khi pha trà trong bình tử sa.

Đây là món quà biếu sếp nam độc đáo, sang trọng. Nó vừa đảm bảo tính lịch sự vừa gây ấn tượng tốt. Bộ ấm trà tử sa là sản phẩm cao cấp lại vô cùng tinh tế. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, chắc chắn sếp của bạn sẽ vô cùng cảm động khi nhận được món quà này.

Ấm trà Tử Sa là một bộ ấm trà nổi tiếng dành cho những người yêu trà

Ấm trà Tử Sa là một bộ ấm trà nổi tiếng dành cho những người yêu trà

  1. Đồ phong thủy

Tranh phong thủy 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà phong thủy mang lại nhiều may mắn và phú quý thì tranh tường phong thủy sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Tranh tường vừa là tranh nghệ thuật trang trí vừa tạo không gian sang trọng cho căn phòng, mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Ngoài ra, nó còn giúp làm ăn phát đạt, kiếm được nhiều tiền và mang lại may mắn, trường thọ, may mắn cho ông chủ.

Tranh phong thủy có nhiều mẫu mã và ý nghĩa khác nhau, bạn nên chọn loại phù hợp theo sở thích của sếp.

Tranh phong thủy có nhiều mẫu mã và ý nghĩa khác nhau

Tranh phong thủy có nhiều mẫu mã và ý nghĩa khác nhau

Tượng phong thủy

Theo quan niệm của người phương đông hay nhiều nền văn hóa, tượng phong thủy là vật mang lại may mắn, phú quý cho người sở hữu nó. Có nhiều kiểu dáng, hình thức và chất liệu, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm bằng ngọc như: THẦN TÀI THU HÚT TÀI LỘC GỐM TỬ SA, CẶP HỔ GIỮ CỬA XANH ĐỎ GỐM TỬ SA CAO CẤP, CẶP TƯỢNG TỲ HƯU GỐM TỬ SA…

Tượng phong thủy đem lại may mắn cho người sở hữu nó

Tượng phong thủy đem lại may mắn cho người sở hữu nó 

Cây phong thủy

Vào dịp Tết hay sếp thăng chức bạn có thể mua tặng sếp cây phong thủy. Nó sẽ mang lại may mắn, tài lộc và vượng khí. Nếu bạn chưa biết nên tặng quà gì cho sếp nhân dịp tết, hãy chọn một loại cây phù hợp với phong thủy của sếp để mang lại nhiều điều tốt lành. Tuy nhiên trước khi chọn cây hãy tìm hiểu về sở thích và không gian sống gia đình sếp nhé.

Cây phong thủy mang lại may mắn, tài lộc và vượng khí

Cây phong thủy mang lại may mắn, tài lộc và vượng khí

Đọc thêm: BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY THEO MỆNH MÀ BẠN NÊN BIẾT

  1. Phụ kiện cao cấp

Ví da

Ví là vật bất ly thân của tất cả mọi người, đặc biệt với sếp nam thì những chiếc ví da hàng hiệu lại càng không thể thiếu. Nó tôn lên sự đẳng cấp, quý phái và sang trọng. Bạn nên lựa chọn những chiếc ví da có màu sắc phù hợp với sở thích và mệnh của sếp để mang lại may mắn.

Ví da tôn lên sự đẳng cấp, quý phái và sang trọng

Ví da tôn lên sự đẳng cấp, quý phái và sang trọng

Thắt lưng hàng hiệu

Thắt lưng cũng là gợi ý hoàn hảo trong danh sách quà Tết biếu sếp nam. Tuy nhiên, để lựa chọn được chiếc thắt lưng vừa ý sếp  bạn cần quan tâm và tìm hiểu kỹ về chất liệu, kích thước, màu sắc cũng như kiểu dáng để mua tặng sếp.

Đồng hồ đeo tay nam

Với những doanh nhân thành đạt thì đồng hồ là phụ kiện “bất di bất diệt” được họ cực kỳ yêu thích. Nó không chỉ mang lại sự thời thượng, sang trọng mà còn giúp người đeo thể hiện đẳng cấp, xây dựng uy tín, hình ảnh của một người đàn ông thành đạt.

Bạn có thể lựa chọn tặng sếp chiếc đồng hồ cao cấp từ những thương hiệu như: Ogival, Tissot, Citizen, Orient,… 

Tuy nhiên, đồng hồ là món phụ kiện xa xỉ và khá “ngốn” tiền, vì vậy việc mua đồng hồ cao cấp từ những thương hiệu này có thể sẽ khá “đau ví”. Do đó, để vừa có được chiếc đồng hồ cao cấp, sang trọng để tặng sếp, vừa tiết kiệm chi phí thì bạn có thể lựa chọn mua đồng hồ cũ chính hãng.

Bởi các mẫu đồng hồ cũ có thương hiệu trên thị trường đa số vẫn được đảm bảo tốt về mẫu mã và chất lượng với mức giá cực kỳ rẻ. Tuy nhiên, để mua được một chiếc đồng hồ cũ chính hãng, giá tốt. Thì bạn nên chú ý tìm hiểu về địa chỉ mua bán đồng hồ cũ uy tín, chuyên nghiệp trên thị trường.

 

Đồng hồ mang lại sự thời thượng, sang trọng

Đồng hồ mang lại sự thời thượng, sang trọng

Nước hoa

Tặng cho sếp của bạn những chai nước hoa vào đêm giao thừa có thể có ý nghĩa rất lớn bởi chúng thể hiện sự tôn trọng và ngưỡng mộ mà nhân viên dành cho những người quản lý và lãnh đạo tài năng đang làm việc dưới quyền của họ.

Điểm nhấn cho cá tính riêng, ngoài trang phục thì phụ kiện cần thiết là nước hoa nam hay nước hoa nữ, không ai trong chúng ta có thể phủ nhận giá trị của nó, nhất là đối với những sếp ở những vị trí quan trọng, cần những người quản lý cấp cao.

Quà tặng nước hoa, mỗi sản phẩm nước hoa gắn liền với từng phong cách, cá tính, mang đến làn sóng mới cho chính bạn, thúc đẩy bạn tiến xa hơn trong năm mới và hành trình chinh phục đỉnh cao. 

Mỗi sản phẩm nước hoa gắn liền với từng phong cách

Mỗi sản phẩm nước hoa gắn liền với từng phong cách

Kính mắt

Ngoài tác dụng bảo vệ đôi mắt, mắt kính còn là món đồ thời trang có thể khiến phái mạnh trở nên phong cách và cuốn hút hơn trong mắt mọi người. Vì vậy, những chiếc kính Levi's, Boss Orange, CK, Hugo Boss, Police, Rayban... và các hãng kính nổi tiếng thế giới khác sẽ là món quà hoàn hảo dành tặng cho sếp của bạn.

Mắt kính còn là món đồ thời trang có thể khiến phái mạnh trở nên phong cách

Mắt kính còn là món đồ thời trang có thể khiến phái mạnh trở nên phong cách

Túi đựng Ipad

Ipad cũng là vật dụng quen thuộc và gắn bó với những người đàn ông. Do đó, đây mà món quà biếu sếp nam lý tưởng mà bạn có thể lựa chọn. Bạn có thể tặng chiếc túi đựng sang trọng, cao cấp, lịch lãm.

Bút ký sang trọng

Bút ký không đơn thuần còn là vật dụng để viết mà nó thành thú chơi, sản phẩm thể hiện địa vị, đẳng cấp trong xã hội. Những vật dụng văn phòng đơn giản và tiện dụng sẽ là món quà ưu tiên bạn có thể dành tặng cho sếp của mình. 

Một chiếc bút hay một cuốn sổ cao cấp, sang trọng sẽ là món quà yêu thích của sếp. Chúng vừa hỗ trợ sếp trong công việc vừa mang ý nghĩa rằng anh ấy sẽ luôn ở bên cạnh anh ấy trong những hoạt động quan trọng như ký kết các văn bản, hợp đồng.

  1. Tặng hộp quà Tết cao cấp

Quà Tết phải có thông điệp và ý nghĩa riêng. Hộp quà Tết cao cấp sẽ là món quà trang nhã, lịch sự dành cho sếp. Hộp quà Tết sang trọng và hiện đại, được làm bằng chất liệu tốt nhất như hộp gỗ sơn mài, hộp giả da cá sấu ... chứa đầy đủ các loại trái cây sấy khô, hạt dinh dưỡng hoặc rượu. 

Món quà này không chỉ có giá trị sử dụng cao mà còn là vật trưng bày tinh tế, trang nhã cho tổ ấm, chan chứa tình cảm sẽ làm cho ngày Tết của sếp thêm rộng rãi và ý nghĩa..

Đọc thêm: TẾT NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO KHÁCH HÀNG

  1. Biếu sếp sang trọng bằng rượu vang

Ngày nay, việc biếu rượu vang trong dịp lễ hội xuân đã trở nên rất phổ biến, rượu là một món quà tinh tế do thiên nhiên ban tặng và mang nhiều ý nghĩa. Theo quan niệm của người Việt, màu đỏ của rượu tượng trưng cho sự thành đạt, giàu có và những điều tốt đẹp. Tặng rượu vang, đặc biệt là rượu vang đỏ như một lời cầu chúc ý nghĩa về sự thịnh vượng. Bình rượu mang tính thẩm mỹ sang trọng, sắc nét, đặc biệt nhiều loại rượu Tây còn mang nhiều giá trị tinh thần quý giá. 

Ngoài ra, khoa học đã chứng minh rằng uống rượu Tây điều độ rất có lợi cho sức khỏe. Còn gì bằng một chai rượu đỏ sang trọng mang đến những niềm vui bất tận cho những ngày cuối năm.

Màu đỏ của rượu tượng trưng cho sự thành đạt, giàu có và những điều tốt đẹp

Màu đỏ của rượu tượng trưng cho sự thành đạt, giàu có và những điều tốt đẹp

  1. Nhân sâm

Nhân sâm cũng là món quà được nhiều người lựa chọn để biếu sếp nam của mình. Tuy có kích thước nhỏ nhưng nhân sâm rất hữu ích, vừa có tác dụng bảo vệ cơ thể vừa có tác dụng bồi bổ sức khỏe.

Thay vì chúc sức khỏe, hãy mua nhân sâm cho sếp. Đó sẽ là một món quà vô cùng ý nghĩa, trang nhã và vô cùng sang trọng

  1. Dụng cụ chơi thể thao

Nếu sếp là người thường xuyên tập thể dục hoặc yêu thể thao, bạn cũng có thể tặng những món quà liên quan đến sở thích này.

Bạn có thể lựa chọn những dụng cụ thể thao như vợt tennis cho người chơi tennis, gậy đánh golf nếu chủ sở hữu là một tay chơi golf, …

Dụng cụ chơi thể thao

Dụng cụ chơi thể thao

  1. Đĩa CD ca nhạc

Nếu sếp của bạn có sở thích về âm nhạc, đừng ngần ngại gửi cho ông ấy một đĩa CD gồm những bài hát yêu thích của họ. Một món quà “cảm động” không những có thể tạo cảm giác gần gũi, thân mật mà còn chiếm vị trí quan trọng trong mắt sếp.

  1. Cây cảnh

Nam giới có xu hướng quan tâm đến cây cảnh, đặc biệt là ngưỡng mộ và chăm sóc những cây được cắt tỉa lúc rảnh rỗi. Vì vậy, bạn nên sắm cho sếp nam của mình một loại cây có dáng thế phong thủy độc đáo nhé.

  1.  Sách

Điểm chung của những người giàu có và thành công ngày nay là thói quen đọc sách. Vì vậy, hãy cân nhắc tặng sếp một cuốn sách “ruột” ý nghĩa: sách về giáo dục, lập mục tiêu hay sách về nâng cao trình độ kinh doanh, các mối quan hệ xã hội…

Hãy cân nhắc tặng sếp một cuốn sách “ruột” ý nghĩa

Hãy cân nhắc tặng sếp một cuốn sách “ruột” ý nghĩa

  1. Vali sang trọng

Sếp đi công tác nhiều nên một chiếc vali sẽ vừa vặn và ý nghĩa trong dịp này. Hãy chọn một chiếc vali bền đẹp, cam kết phù hợp, có thể đựng được tất cả đồ đạc cá nhân, giấy tờ tùy thân, tài liệu… cho sếp và thể hiện bạn là một người rất chu đáo nhé.

  1. Đặc sản địa phương 

Tặng sếp đặc sản địa phương không chỉ thể hiện sự thân thiết, kính trọng mà còn rất ý nghĩa và độc đáo. Nếu bạn là người Quảng Ninh, sao không tặng sếp rượu huyết, chả mực, cà phê Thiên An…? Hoặc nếu bạn đang ở Hà Giang, hãy tặng sếp của bạn tang cố, men và thịt bò khô Đồng Văn nhé!

Đọc thêm: TOP 15+ MÓN QUÀ TẾT BIẾU BỐ MẸ Ý NGHĨA NHẤT

Trên đây chính là 20 món quà sang trọng, độc đáo nhất dành tặng sếp nam vào dịp Tết này mà bạn có thể tìm mua. Không chỉ giải đáp “tặng quà gì cho sếp nhân dịp tết”, đây cũng phần nào trả lời cho câu hỏi “tết nên tặng quà gì cho sếp nữ?”, bạn nên lưu lại bài viết nhé! 

Tặng sếp đặc sản địa phương không chỉ thể hiện sự thân thiết

Tặng sếp đặc sản địa phương không chỉ thể hiện sự thân thiết

Mua đồ phong thủy tặng sếp nam ở đâu uy tín?

Không chỉ việc tặng quà gì cho sếp mà địa chỉ mua sắm uy tín cũng là điều mà nhiều khách hàng quan tâm. 

Nếu bạn đã chọn được món quà cho sếp của mình là đồ phong thủy hoặc đơn giản là đồ trang trí sang trọng, hãy đến ngay Tự Thanh Quán để được tư vấn với giá ưu đãi nhất. 

Vì sao không thể bỏ qua Tự Thanh Quán?

•   Nơi hội tụ những tinh hoa phong thủy.

•   Cam kết đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

•   Xem trực tiếp sản phẩm, kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán.

•   Dịch vụ tư vấn phong thủy, tư vấn trang trí gia đình sao cho phù hợp với gia chủ.

Tự Thanh Quán- địa chỉ uy tín mà bạn nên cân nhắc

Tự Thanh Quán- địa chỉ uy tín mà bạn nên cân nhắc

Là địa điểm uy tín hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm với đồ phong thủy, chúng tôi chắc chắn sẽ đem đến món quà tuyệt vời nhất cho sếp của bạn trong dịp Tết này! 

Hy vọng bài viết trên đây giúp bạn giải đáp thắc mắc “Quà tết cho sếp nam nên tặng gì”. Còn chần chừ gì mà không nhấc máy gọi ngay đến hotline 0896888689 để được tư vấn nhiệt tình nhất! 

Đọc thêm: TẾT NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO KHÁCH HÀNG

Facebook Instagram Youtube Messenger Top