Địa chỉ mua ấm tử sa ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Bạn đang băn khoăn không biết nên mua ấm tử sa ở hà nội thì đâu là địa chỉ uy tín chất lượng. Hãy cùng Tự Thanh quán tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Ấm tử sa đã không còn xa lạ với chúng ta, vậy để có được một bộ ấm trà tử sa chất lượng bạn đã biết chỗ mua chưa? Theo chân Tự Thanh Quán để biết mua ấm tử sa ở Hà Nội thì đâu là chỗ uy tín bạn nhé!

Ấm tử sa là gì? Kinh nghiệm mua ấm tử sa ở Hà Nội 

Ấm tử sa là một loại ấm pha trà đặc biệt được xuất phát từ vùng đất Nghi Hưng Trung Quốc, là loại ấm được nung ở nhiệt độ cao và không tráng men  

Ấm tử sa hấp dẫn nghệ nhân pha trà không chỉ ở vẻ đẹp trầm mặc, cổ điển mang phong cách quý tộc của nó mà ấm tử sa còn giúp nghệ nhân pha trà thưởng trà ngon hơn các loại ấm trà thông thường vì ấm tử sa được  làm từ loại đất đặc biệt với quy trình nung khác nhau. 

Muốn được sở hữu ấm tử sa uy tín đầu tiên bạn phải có được các kinh nghiệm mua ấm tử sa. Dưới đây là những kinh nghiệm xương máu được các trà nhân truyền lại mà các bạn nên biết.

Chọn được địa điểm mua ấm uy tín 

Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin cơ bản, thâm niên hoạt động của cửa hàng đấy. Cửa hàng cần có thông tin địa chỉ cụ thể, bởi nếu xảy ra các vấn đề không mong muốn khi mua bán, địa chỉ chính là nơi bạn tìm đến để giải quyết các vấn đề về quyền lợi của mình.

Sau đó, bạn có thể tìm đọc các phản hồi của khách hàng về sản phẩm đã mua để thấy được nhận xét chân thực về sản phẩm có giống như quảng cáo hay không. Bạn có thể tham khảo những ý kiến này trên các kênh chính thống của công ty như website, các kênh thông tin, mạng xã hội… 

Chế độ chăm sóc khách hàng, những chương trình ưu đãi hay giá cả minh bạch cũng là một trong những yếu tố chứng minh là thương hiệu mua ấm tử sa uy tín ở hà nội 

Xem ngay: Giá ấm tử sa là bao nhiêu?

Chất lượng ấm tử sa 

Chất lượng ấm tử sa là đặc điểm quan trọng nhất mà bạn phải lưu ý khi chọn mua ấm tử sa, bạn nên biết những đặc điểm quan trọng sau để chọn được bộ ấm trà tử sa ưng ý. 

Về tổng thể ấm tử sa có hình dáng thanh thoát và cân đối. Các bộ phận như lỗ thông hơi, vòi, quai hay miệng ấm đều được làm tỉ mỉ và tinh tế rất trang nhã. 

RXfAcu2BtbDws5X5fKqlaawvVvXA6MjLomFhxCk-McVBFv4ld3G-0y38YsfFjr3YqHvk2ZFAMaJ0gofKEq_Qm-Zr26p7Iov72MleTMZevVWXJNNM5xEnjqEn-LjvNR1Wqcdhy-V7Tf2vq62MIdp30Qc

Dáng ấm tử sa thanh thoát, cân đối 

Khi chọn ấm bạn có thể gõ nhẹ vào ấm nếu nghe được tiếng kêu leng keng đanh và chắc thì đây là chiếc ấm bạn nên mua vì ấm đã được nung trong đủ nhiệt độ.

Tùy loại ấm mà bạn có thể cảm nhận được độ bóng hoặc lý của ấm. Tuy nhiên tất cả đều có độ trơn mịn. 

Kiểm tra khắp ấm trong và ngoài để xem có vết rạn nứt nào không, màu sắc của ấm tử sa có sự đồng sắc từ trên xuống dưới. 

Se6IeEeMLA7_5iFap08XWO_jamdZAmva1udwgzbE49a_-4i3A0Rzl0sLeGElNjJKavc0McZi3_LCx-AxBhk8YgCV1ZvWxpNg0i7IkJB-yFbbBlwtFJTAWRpNaHMEK89DXW-ZtMYyq8tzaM8q5sgq3e0

Kiểm tra chất lượng ấm tử sa 

Xem ngay: Tổng hợp 99+ các dáng ấm tử sa đẹp nhất  hiện nay.

Địa điểm bán ấm tử sa ở Hà Nội uy tín 

Nếu bạn đang cần tìm kiếm một bộ ấm trà tử sa để sử dụng hay để làm quà tặng thì hãy đến ngay với Tự Thanh quán. Ở đây bạn có thể tìm thấy bộ ấm trà tử sa ưng ý nhất với các mẫu ấm trà như: ấm trà tử sa cá chép hóa rồng tử gia nê, ấm trà tử sa đại hồng bào, ấm tử sa trâu bàn... 

cp272hQ_fKCgJ3GMbKxozsGIB1mZ_2lXp0Zmka1NOVNvHNjD5BlT3zzree1hW8XKVVi4vfpKFVM2Ccj3tyc--3Tj_qO4dsLVVkl2IGWRf2A6XDz-bOv1ZQp6gHN33RmbcvZmBipBHpeV14R1ZWx9_50

Ấm trà tử sa của Tự Thanh Quán 

Mọi sản phẩm ấm chén tử sa của Tự Thanh quán đều được chế tác thủ công tỷ mỹ, giữ vững hồn cốt của dòng trà cụ nổi tiếng. Mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc khác nhau. Đến với Tự Thanh quán chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi chất lượng sản phẩm của chúng tôi với những sản phẩm được cam kết chính hãng, chất lượng hàng đầu. Đặc biệt khi mua ấm chén trà tử sa ở Tự Thanh quán quý khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi cho mình cùng những ưu đãi, khuyến mãi khác. 

Nếu vấn đề khiến quý khách hàng lo lắng chính là giá cả, thì hãy yên tâm khi đến với Tự Thanh quán bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Bên cạnh sự đa dạng về kiểu dáng hay chất lượng của ấm thì giá bán của Tự Thanh quán cũng bao gồm nhiều mức giá khác nhau từ dòng giá rẻ đến dòng cao cấp đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Không cần lo lắng về vấn đề chọn mua ấm trà tử sa ở hà nội nữa, hãy nhanh chân đến với Tự Thanh quán để sở hữu liền tay bộ ấm trà tử sa cho mình bạn nhé! Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chăm sóc khách hàng chu đáo cùng nhiều chương trình khuyến mãi và đặc biệt quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chính sách bảo hành khi mua ấm ở Tự Thanh quán. 

Xem ngay: Bật mí cách chọn ấm tử sa tốt nhất định bạn phải biết.

Facebook Instagram Youtube Messenger Top