THANH TOÁN VÀ GIAO NHẬN

Tự Thanh Quán trân trọng cảm ơn quý khách đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

 

Tự Thanh Quán trân trọng cảm ơn quý khách đã lựa chọn và tin dùng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Để thuận tiện cho khách hàng, chúng tôi áp dụng chính sách thanh toán và giao nhận linh hoạt phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng khi đặt hàng, và nhận hàng như sau:

Phương thức thanh toán trực tiếp tại cửa hàng Tự Thanh Quán

Quý khách vui lòng thanh toán số tiền trực tiếp (tiền mặt) tại cửa hàng Tự Thanh cho nhân viên bán hàng sau khi nhận được hóa đơn bán hàng.

*LƯU Ý: Tự Thanh Quán là dịch vụ mua sắm với phương thức: “Khách hàng đặt mua (trên website hoặc trên fanpage) rồi khách hàng sẽ đến lấy tại cửa hàng”.

Phương thức thanh toán chuyển khoản 

Khi khách hàng đến cửa hàng nhận hàng sau khi đã đặt mua sẽ thanh toán cho nhân viên bán hàng bằng hình thức chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của cửa hàng Tự Thanh. 

- Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên, mặt hàng được chuyển. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận và tiến hành bàn giao sản phẩm. Nếu quá thời gian đã thỏa thuận mà chúng tôi không trả hàng hoặc không trả lời, quý khách có thể khiếu nại trực tiếp đến địa chỉ cửa hàng và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được việc chậm trễ làm ảnh hưởng đến Quý khách hàng.

- Quý khách có nhu cầu mua buôn, bán buôn số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc mua/ bán thanh toán làm theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng!

*LƯU Ý: Sau khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Quý khách vui lòng liên hệ lại với Hotline: 0896.888.689 hoặc chụp lại màn hình giao dịch để thông báo về việc Quý khách đã thực hiện giao dịch bằng hình thức chuyển khoản. Tự Thanh Quán sẽ kiểm tra tài khoản và thực hiện việc bàn giao sản phẩm cho Quý khách hàng. 

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0896.888.689 hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại Website: tuthanhquan.com / Fanpage Facebook: Tự Thanh Quán

TƯ VẤN & HỖ TRỢ: 0896.888.689

Website: Tự Thanh (tuthanhquan.com)

Facebook: Tự Thanh Quán | Hanoi (facebook.com)

Email: tuthanhquan689@gmail.com

Địa chỉ: Số 30B/6 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam 

Hãy yên tâm, các chuyên gia của Tự Thanh Quán luôn sẵn sàng giải đáp tất cả những thắc mắc trên! Chúc các bạn luôn bình an, hạnh phúc, thịnh vượng và vạn sự như ý!

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn! 




 

Facebook Instagram Youtube Messenger Top