Quà tặng tân gia phong thủy - những điều nên biết

Đâu là quà tặng tân gia phong thủy hợp với gia chủ? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Tiệc tân gia là dịp để gia chủ mời bạn bè, đồng nghiệp, người thân đến mừng nhà mới. Những món quà phong thủy mang ý nghĩa tốt lành để tặng cho gia chủ là rất cần thiết khi dự tiệc. Vậy bạn có biết quà tặng tân gia phong thủy như thế nào là phù hợp không? Xem ngay bài viết dưới đây để biết về những món quà tặng tân gia phong thủy được ưa chuộng nhất do các chuyên gia quà tặng của Tự Thanh Quán chọn lọc nhé!

Ý nghĩa việc tặng quà tân gia

Từ trước đến nay, xã hội hiện đại phát triển nên hình thức tân gia cũng phát triển theo. Trước đây khi đến mừng tân gia họ không cần mang theo bất cứ thứ gì mà chỉ đến chung vui là đủ, nhưng xã hội hiện đại mọi thứ truyền thống cũng dần bị thay thế mọi người sẽ mang phong bì hoặc quà đến chúc mừng gia chủ bởi họ cảm thấy rằng việc tặng quà sẽ mang nhiều ý nghĩa hơn.

Để có một món quà tân gia tốt nhất, tất cả những gì bạn phải làm là mua những món quà trang trí, những món quà lưu niệm và những lời chúc. Những người được mời tham gia sự kiện sẽ lựa chọn những món quà có ý nghĩa tốt về phong thủy, hướng công việc và cuộc sống với hy vọng món quà đó mang lại may mắn cho gia chủ.

Ý nghĩa của việc tặng quà tân gia

Ý nghĩa của việc tặng quà tân gia

Xây nhà là một trong những công việc quan trọng của mỗi người. Đó được coi là thành tựu của mọi người trên con đường công danh và sự nghiệp. Vậy nên, sau một quá trình làm việc vất vả và tích góp tiền bạc, ai cũng mong muốn xây cho mình một ngôi nhà khang trang, lịch sự.

Vì vậy, nếu được mời dự tiệc tân gia, bạn nên chọn quà tặng tân gia phong thủy phù hợp với gia chủ. Quà tặng tân gia không nhất thiết phải là món quà xa xỉ, miễn là phù hợp với ngôi nhà, phù hợp với mối quan hệ giữa bạn và chủ nhà và ý nghĩa của món quà tân gia.

Đọc thêm: TOP 15+ MÓN QUÀ TẾT BIẾU BỐ MẸ Ý NGHĨA NHẤT

Những điều cần lưu ý khi chọn quà tặng tân gia phong thủy

Quà tặng tân gia phong thủy hợp mệnh gia chủ 

Những món quà phù hợp với mệnh của gia chủ rất được người Việt ưa chuộng, bởi người ta tin rằng hợp mệnh sẽ mang lại may mắn, phú quý và mọi việc trong cuộc sống sẽ suôn sẻ hơn. Vì vậy một món quà tân gia phong thủy hợp mệnh với gia chủ là một trong những điều bạn nên nghĩ đến đầu tiên trong dịp này.

Tuy nhiên, khi tặng món quà hợp với mệnh của gia chủ, bạn cũng cần chú ý xem tuổi của người nhận, mệnh gì, linh vật hay vật phẩm hợp với màu gì, màu sắc may mắn ra sao. Ngoài ra, bạn nên học cách sắp xếp và bố trí quà tặng, vì món quà phù hợp thường phải đặt đúng hướng thì mới phát huy được hiệu quả tốt nhất.

Đọc thêm: TẾT NÊN TẶNG QUÀ GÌ CHO KHÁCH HÀNG

Quà tặng tân gia phong thủy mang lại may mắn, tài lộc

Đối với việc tặng quà tân gia, bất cứ gia chủ nào cũng mong muốn món quà đó mang lại tài lộc, may mắn cho ngôi nhà và cho bản thân, gia đình. Trong văn hóa Việt Nam, có rất nhiều món quà tượng trưng cho sự may mắn. Bạn có thể tham khảo sớm những mẫu quà tặng tân gia mang lại tài lộc, tình duyên, công danh cho gia chủ.

Với món quà này, bạn nên hiểu rõ thiết kế của ngôi nhà và sở thích của gia chủ để mua được món quà ưng ý. Bạn cũng cần chú ý đến phong tục tập quán và văn hóa của khu vực, vì mỗi nơi có quan niệm về may mắn khác nhau.

Quà tặng tân gia phong thủy do người Việt chế tác 

Quà tặng tân gia phong thủy là một trong những món quà tặng vô cùng ý nghĩa. Tặng quà theo phong thủy, giúp gia chủ phát tài, phát lộc, tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt, những món quà phong thủy do người Việt làm ra lại càng liên quan đến nét văn hóa đặc sắc của người Việt, càng gần gũi thì càng có tác dụng phong thủy tốt.

Đọc thêm: QUÀ TẾT CHO SẾP NAM NÊN TẶNG GÌ?

Điểm danh quà tặng tân gia phong thủy được gia chủ yêu thích NHẤT

Dưới đây, Tự Thanh Quán sẽ tổng hợp các mẫu quà tặng tân gia phong thủy được “săn lùng” trên thị trường hiện nay:

Tượng cóc ngậm tiền bằng gốm tử sa cao cấp - quà tặng tân gia phong thủy

Thiềm Thừ từ lâu đã được coi là biểu tượng mang lại tài lộc, sự may mắn trong kinh doanh và bình an trong gia đình. Chính vì vậy, người ta thường coi Thiềm Thừ là vật phẩm phong thủy trong nhà, biếu tặng người thân, bạn bè khi có hỷ sự. Với ý nghĩa này, cóc ngậm tiền bằng đá sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa mang lại những điềm lành cho gia chủ. Trang trí nhà bằng cóc ngậm tiền sẽ giúp gia chủ gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống, công danh và sự nghiệp.

Cóc ngậm tiền Thiềm Thừ - quà tặng tân gia phong thủy

Cóc ngậm tiền Thiềm Thừ - quà tặng tân gia phong thủy 

Tỳ hưu 

Tỳ Hưu là linh vật có hình dáng giống kỳ lân và thường được thờ phụng mang ý nghĩa mang lại may mắn, bình an cho người sử dụng. Tỳ Hưu hấp thụ linh khí của đất trời, mang lại may mắn, phú quý sẽ là món quà tân gia tuyệt vời, mang lại vượng khí, tài lộc cho gia chủ.

Đọc thêm: BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY THEO MỆNH MÀ BẠN NÊN BIẾT

Tượng trâu phong thủy 

Tượng trâu được làm từ gốm tử sa tượng trưng cho sức mạnh, bản lĩnh và tượng trưng cho sự giàu sang. Trâu với bản tính ngoan ngoãn, cần cù, siêng năng và hòa đồng đã trở thành một con vật yêu thích, gần gũi và thân thuộc với mọi người sau hàng nghìn năm thay đổi và tầm quan trọng và ý nghĩa của con trâu vẫn không hề đổi thay. Tượng Trâu ẩn chứa ý nghĩa bên dưới vẻ bề ngoài khiêm tốn, nhưng luôn thể hiện khát vọng vươn lên nắm bắt cơ hội, biết tiến biết lùi để thích ứng với thời cuộc.

Tượng Trâu phong thủy gốm tử sa

Tượng Trâu phong thủy gốm tử sa

Tượng thần tài 

Tượng thần tài luôn được coi là biểu tượng của những điều may mắn và phúc lành cho người sở hữu. Vì lý do này, tượng Thần Tài thường được trang trí ở những khu vực trang trọng trong nhà và được nhiều người chọn làm quà tặng tân gia.

Tượng Thần Tài gốm tử sa

Tượng Thần Tài gốm tử sa

Bộ tượng tam đa phúc - lộc - thọ 

Bộ ba tượng này gồm ba vị thần Phúc - Lộc - Thọ, theo dân gian là những vị thần cai quản cõi trần theo tên gọi. Trong gia đạo nào thì con cái là Phúc, may mắn là Lộc, sức khỏe là Thọ. Đây là mong ước cơ bản của bất kỳ gia đình nào. Vì vậy nó thực sự là một món quà ý nghĩa khi đến mừng tân gia.

Bộ tượng Tam Đa Phúc - Lộc - Thọ

Bộ tượng Tam Đa Phúc - Lộc - Thọ

Trên đây là những gợi ý về quà tặng tân gia phong thủyTự Thanh Quán khảo sát và nghiên cứu, hy vọng những thông tin vừa rồi sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng phong thủy. Tự Thanh Quán hân hạnh được phục vụ quý khách, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0896.888.689 để được tư vấn trực tiếp.

Đọc thêm: ĐẦU NĂM TẶNG GÌ CHO MAY MẮN? CÁC MÓN QUÀ Ý NGHĨA
                 NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT
Facebook Instagram Youtube Messenger Top