(Giải đáp) Ý nghĩa tượng cóc ngậm tiền

Tượng cóc ngậm tiền là một vật phong thuỷ và thường được những người kinh doanh buôn bán, hay gia chủ chọn mua để chiêu tài lộc mang lại sự thịnh vượng, giúp công việc kinh doanh được thuận lợi. Vậy mua cóc ngậm tiền ở đâu uy tín hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

  1. Ý nghĩa phong thuỷ của tượng cóc ngậm tiền 

Từ xa xưa, con cóc đã là biểu tượng của cậu ông trời - con vật có nội lực và sức mạnh to lớn, có khả năng mang lại may mắn cho những ai sở hữu chúng. Cóc ngậm tiền là hình ảnh con cóc ngậm đồng tiền trên miệng. Tượng cóc ngậm tiền được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: cóc ngậm tiền đồng, cóc ngậm tiền ngọc, cóc ngậm tiền vàng, cóc ngậm tiền đá,..

Cóc ngậm tiền có khả năng chiêu tài tấn lộc rất tốt

Theo truyền thuyết, khi bị thu phục bởi Lưu Hải Tiên Ông, Thiềm Thừ luôn giúp đỡ mọi người bằng cách thả tiền. Vì vậy, dân gian cho rằng vào đêm rằm, khi Thiềm Thừ xuất hiện trước cửa nhà ai đó sẽ mang tiền tài vào nhà. Ngoài ra, với hình ảnh được khắc họa cùng với tiền vàng, châu báu cho chúng ta thấy được sự giàu sang phú quý… cho gia chủ.

Tượng cóc ngậm tiền

Tượng cóc ngậm tiền 

Tượng cóc ngậm tiền mang lại may mắn cho gia chủ 

Cóc ngậm tiền được khắc họa hình ảnh cóc ba chân, được coi là biểu tượng của sự may mắn, giàu sang phú quý của gia chủ. Đồng thời, mang lại tiền bạc và bảo vệ chủ nhân khỏi những kẻ tiểu nhân.

Đọc thêm: BẬT MÍ NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY THEO MỆNH MÀ BẠN NÊN BIẾT

Tượng cóc ngậm tiền ngăn chặn vận xui, hoá giải điểm xấu

Trong phong thủy, con cóc là một loại linh vật, có công dụng hóa hung thành cát, xua đuổi tà khí, hóa giải sát khí. Ngoài ra, trên lưng Thiềm Thừ còn có chòm sao Đại Hưng, có thể hóa giải những điều xui xẻo ập đến với gia chủ. Cóc ngậm tiền còn có tác dụng xua đuổi tà ma. Vì vậy, đặt vật phẩm phong thủy này trong nhà sẽ hạn chế được sự quấy phá của các thế lực hắc ám, bảo vệ gia chủ có cuộc sống bình an.

Tượng cóc ngậm tiền ngăn chặn được sự thất thoát về tiền của

Tượng Cóc Ngậm Tiền có công năng giúp gia chủ giữ tiền bạc và giải quyết các vấn đề tài chính mà chúng ta thường gặp phải trong cuộc sống. Vì vậy, trong kinh doanh, người ta thường đặt hình tượng cóc ngậm tiền tại nhà với mong muốn được linh vật phù hộ lúc khó khăn về tài chính, cầu phúc, giải hạn.

Đọc thêm: TOP 15+ MÓN QUÀ TẾT BIẾU BỐ MẸ Ý NGHĨA NHẤT

  1. Cách chọn tượng cóc ngậm tiền hợp mệnh 

 Là một linh vật trong phong thủy, để phát huy hết giá trị và tránh xung khắc với gia chủ, khi lựa chọn cóc ngậm tiền để trang trí, gia chủ cần lưu ý đến màu sắc của sản phẩm. Lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của mình để mang lại hiệu quả tốt nhất

  • Nếu bạn là người mệnh Kim: nên chọn cóc ngậm tiền có màu bạc hoặc vàng để nhận nhiều may mắn, tài lộc.

  • Người mệnh Mộc: nên chọn cóc ngậm tiền có màu đen, xanh dương nhạt, xanh dương để cầu tài lộc

  •  Người mệnh Thủy: nên chọn cóc ngậm tiền mang màu đen, xanh lá cây, xanh nước biển để rước tài lộc, may mắn

  • Người mệnh Hỏa: nên chọn cóc ngậm tiền có màu tím, đỏ hoặc màu xanh lá

  • Người mệnh Thổ: nên chọn cóc ngậm tiền màu vàng nâu, vàng nhạt hoặc màu đỏ

Cách đặt tượng cóc ngậm tiền hợp mệnh,tuổi

Cách đặt tượng cóc ngậm tiền hợp mệnh,tuổi

  1. Cách đặt tượng cóc ngậm tiền trong nhà để thu hút tài lộc

Đặt cóc ngậm tiền ở đâu để hút tài lộc?

  •  Đặt cóc ngậm tiền đối diện với cửa ra vào và cửa sổ sẽ khiến tài lộc, của cải tràn ra khỏi nhà. 

  • Đây là vật phẩm Phong Thủy, không nên đặt trong nhà bếp, phòng ngủ, nhà vệ sinh, nếu không sẽ mất đi sự tôn nghiêm và mang lại nhiều xui xẻo cho gia chủ. 

  • Lưu ý: Không buộc khăn hoặc che bất cứ vật gì che mắt cóc ngậm tiền để không làm mất của cải và may mắn. 

Đọc thêm: QUÀ TẶNG TÂN GIA PHONG THỦY - NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT

Đặt cóc ngậm tiền quay ra hay quay vào ? 

Theo các chuyên gia phong thủy, có hai cách đặt cóc ngậm tiền để thu hút tài lộc:

  • Đặt cóc ngậm tiền sáng quay đầu ra, buổi tối quay đầu vào: Tương truyền, cóc ngậm tiền bay nhảy hàng ngày để kiếm tiền, ban đêm mang về cho gia chủ. Vì vậy, khi đặt cóc ngậm tiền, bạn có thể dựa vào truyền thuyết này để đặt, đặt đầu cóc hướng ra cửa nhưng nhớ lấy một đồng tiền vàng ra khỏi miệng cóc.  Vào ban đêm, gia chủ nên đặt lại đồng tiền vàng vào miệng cóc, sau đó xoay đầu cóc hướng vào trong. Tuy nhiên, việc này sẽ tốn nhiều công sức, và nếu chủ nhân quên không để cóc vào ban đêm sẽ ảnh hưởng đến tài vận.

  • Luôn đặt tượng cóc ngậm tiền quay đầu vào trong: Đây là cách đặt phổ biến hơn vì nó ít tốn công hơn.

Vị trí đặt cóc ngậm tiền

Vị trí đặt cóc ngậm tiền 

Đọc thêm: ĐẦU NĂM TẶNG GÌ CHO MAY MẮN? CÁC MÓN QUÀ Ý NGHĨA

                 NHỮNG MÓN QUÀ TẶNG PHONG THỦY ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT

  1. Mua tượng cóc ngậm tiền ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều gia chủ trưng bày tượng ếch ngậm tiền trong nhà, cơ sở kinh doanh, cửa hàng… để mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng. Với sự phổ biến của sản phẩm, không khó để chúng ta có thể mua được sản phẩm này. Trên thị trường hiện nay  có rất nhiều nơi cung cấp tượng cóc ngậm tiền với nhiều nguồn gốc và giá cả khác nhau. Nếu bạn có nhu cầu mua tượng cóc ngậm tiền trang trí cho công trình nhà mình chiêu tài lộc nhưng chưa biết sản phẩm ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý, hãy đến với Tự thanh quán. Tự thanh quán chuyên quà tặng phong thuỷ với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, mẫu mã sản phẩm đa dạng bạn có thể thoải mái chọn lựa.

Tự thanh quán

Tự thanh quán

Hy vọng bài viết trên có thể giúp các bạn các bạn hiểu hơn về ý nghĩa, cách đặt tượng cóc ngậm tiền và chọn được tượng cóc ngậm tiền hợp mệnh, tuổi. Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Hotline Tự thanh quán để tìm hiểu thông tin chi tiết.

Facebook Instagram Youtube Messenger Top