Tuổi Tuất hợp với Phật nào? Phật độ mệnh tuổi Tuất là ai?

Trong 12 con giáp thì bất cứ con giáp nào cũng luôn có một vị Phật dõi theo. Chúng ta không thể thấy được bằng mắt thường nhưng có thể cảm nhận được bằng tâm linh. Người che chở và hướng ta tới những giá trị chân – thiện – mỹ đích thực.

Vậy, người tuổi Tuất hợp với Phật nào, Phật độ mệnh tuổi Tuất là ai? Hãy cùng Tự Thanh Quán tìm hiểu qua bài viết dưới đây.  

 

Bản mệnh Phật của người tuổi Tuất

Phật bản mệnh tuổi Tuất chính là đức Phật A Di Đà. Đây có lẽ là vị Phật không còn quá xa lạ đối với nhiều người, được nhắc đến rất nhiều trong các cuốn chân kinh và được chuyển thể rất nhiều trên phim ảnh. Ngài chính là giáo chủ của Tây Phương chốn, đứng đầu các vị Phật và được tôn sùng nhiều nhất. 

Tuổi Tuất hợp với Phật nào?

Tuổi Tuất hợp với Phật nào?

Đức Phật A Di Đà nổi tiếng với lòng từ bi, bác ái cùng trí tuệ uyên thâm. Gia chủ thuộc các năm sinh sau có tuổi Tuất có thể xem xét thỉnh tượng A Di Đà:

Phật bản mệnh tuổi Bính Tuất – những người sinh năm 1946

Phật bản mệnh tuổi Mậu Tuất – những người sinh năm 1958

Phật bản mệnh tuổi Canh Tuất – những người sinh năm 1970

Phật bản mệnh tuổi Nhâm Tuất – những người sinh năm 1982

Phật bản mệnh tuổi Giáp Tuất –những người sinh năm 1994

Nếu gia chủ thuộc một trong những tuổi trên, có thể tham khảo thỉnh tượng A Di Đà để cầu may mắn cũng như mang nét đẹp thanh tịnh của Phật pháp đến với ngôi nhà của mình nhé!

Xem ngay: Đâu là chất liệu tượng phật vừa bền, đẹp, giá rẻ hiện nay.

Tác dụng của bản mệnh Phật

Phỏng theo kinh “Pháp Uyển Châu Lâm” trong chốn nhân gian có 12 loại linh thú được cảm hóa bởi các vị Bồ Tát. Chúng tượng trưng cho số mệnh của con người (hay gọi là 12 con giáp) và được quản lý bởi các 8 vị phật. Khái niệm Phật bản mệnh cũng xuất phát từ truyền thuyết này.

 

Phật độ mệnh tuổi Tuất là ai?

Phật độ mệnh tuổi Tuất là ai?

 Phật bản mệnh có vai trò hỗ trợ, hộ mệnh trong mọi mặt cuộc sống của 12 con giáp, đem lại sự may mắn, điều tốt lành, giúp dân chúng được an cư, lạc nghiệp. Phong tục thờ tượng bản mệnh đã có từ rất lâu đời, tuy nhiên mãi đến những năm đầu thế kỷ XX, khi Phật giáo quay lại và phát triển mạnh mẽ, nhiều người mới thực sự quan tâm và tìm hiểu đến việc thờ tượng theo cung mệnh. 

Ngoài ra, việc thỉnh tượng bản mệnh còn giúp gia chủ có được sức khỏe dồi dào, làm ăn phát đạt, tiền tài như nước. Đặc biệt với những người tuổi Tuất khi thỉnh tượng A Di Đà, sẽ có được sự nhạy bén trong trí tuệ, may mắn trong đường học vấn và công danh.  

Nhiều người tuổi Tuất chọn Phật bản mệnh để hóa giải lận đận trong chuyện tình duyên. Với ai có gia đình thì thờ Phật bản mệnh để mong muốn gia đình được bảo vệ, tránh những điều không tốt.

Xem ngay: 4 cách trang trí bàn thờ đẹp, đơn giản, dễ làm.

Tuổi Tuất hợp với Phật nào? Tuổi Tuất nên thờ Phật nào giúp ăn nên làm ra

Ngoài việc xem xét thờ tượng theo tuổi, phong thủy,... người tuổi Tuất cũng nên thỉnh tượng theo bản mệnh - Phật A Di Đà. Đức phật A di đà luôn tỏa ra hào quang ánh sáng, phúc lộc, giúp bảo hộ cho những người tuổi Tuất, xua tan phiền não, mệt mỏi của cuộc sống, hưởng cơ đồ lớn và một đời an nhàn.  Những ai có cơ may gặp được Ngài thì có thể thoát khỏi mọi nỗi thống khổ trên đời.

Phật độ mệnh tuổi Tuất là ai?

Tuổi Tuất hợp Phật nào? Tuổi Tuất nên thỉnh tượng nào?

Nếu bạn đang gặp khó khăn, trắc trở trong công việc, hãy suy nghĩ đến việc thờ Phật Bản Mệnh. Tuy nhiên việc thỉnh tượng phật cũng cần có sự thành kính, tránh qua loa, đại khái chỉ vì mục đích tiền tài ban đầu. Chỉ khi có sự thành tâm, tâm hồn mới được rộng mở tiếp đón những thứ tinh hoa nhất, trí tuệ từ đó cũng uyên thâm, mọi việc đều trở nên dễ dàng hơn. 

Hình ảnh tượng vị Phật bản mệnh cho người tuổi Tuất

Tự Thanh Quán là một trong những địa chỉ tâm linh uy tín nhất với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ, rõ ràng, đảm bảo mang đến sản phẩm tốt nhất đến tay quý khách. 

Tại đây, chúng tôi luôn hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng những mẫu tượng phù hợp nhất theo bản mệnh, độ tuổi, phong thủy,... để tiết kiệm công sức, tiền bạc cũng như thời gian của khách hàng. Hãy xem một số hình ảnh Phật bản mệnh tuổi Tuất của Tự Thanh Quán ngay sau đây nhé! 

Xem ngay: Bồ Tát có thật không? giải đáp toàn bộ về Quan Âm Bồ Tát.

Phật A Di Đà thiền định

Phật A Di Đà thiền định 

Tượng Phật theo cung bản mệnh

Tượng Phật theo cung bản mệnh

 

Tượng Phật đẹp tại Tự Thanh Quán

Tượng Phật đẹp tại Tự Thanh Quán 

Lựa chọn tượng theo cung bản mệnh

Lựa chọn tượng theo cung bản mệnh  

Gia chủ thỉnh tượng cung bản mệnh sẽ có nhiều may mắn

Gia chủ thỉnh tượng cung bản mệnh sẽ có nhiều may mắn

Trên đây là một số chia sẻ của Tự Thanh Quán về cung bản mệnh cũng như người tuổi Tuất hợp với phật nào? Nếu như bạn còn bất cứ thắc mắc nào liên quan đến tâm linh, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí ngay hôm nay. 

Xem ngay: Bỏ túi cách đặt bàn thờ phật trong nhà hợp phong thủy

TỰ THANH QUÁN

 

 

Facebook Instagram Youtube Messenger Top