Top 3+ món quà tết phong thủy độc đáo, ý nghĩa NHẤT

Tết là một dịp lễ đặc biệt từ xa xưa đến nay, việc trao nhau những chiếc lì xì đỏ đã được xem như là một điều không thể thiếu. Ngày nay người ta còn thường xuyên tặng những món quà tết phong thủy, hãy cùng chúng mình theo dõi để biết thêm chi tiết nhé!

Việc tặng quà tết phong thủy đã là một điều rất phổ biến trong đời sống hiện nay, nó mang lại những ý nghĩa vô cùng đặc biệt, vừa đem lại những tài lộc cho gia chủ vừa rất phù hợp hoàn cảnh đầu năm mới. Vì thế ngay sau đây cùng Tự Thanh Quán tìm hiểu những món quà tặng phong thủy nên lựa chọn cho dịp lễ này nhé!

Quà tết phong thủy bạn cần biết

 Quà tết phong thủy bạn cần biết

Ý nghĩa của việc tặng quà tết phong thủy

Quà tết phong thủy không chỉ là món quà vật về chất mà còn mang theo nhiều thông điệp dành cho người được nhận trong năm mới.

Món đồ mang lại tài lộc

Những người có mong muốn những thành công nhất định trong cuộc sống thường sở hữu cho mình một món đồ phong thủy. Nó được xem như là một món đồ giúp gia chủ tăng thêm của cải, vật chất. Tuy nhiên làm thế nào để có thể sở hữu một món đồ phù hợp bản thân mình thì nó lại cần một lựa chọn kỹ càng.

Tài lộc sung túc, đủ đầy

 Tài lộc sung túc, đủ đầy

Mang đến may mắn cho người nhận

Những đồ phong thủy thường mang ý nghĩa là xua đuổi tà khí, tạo ra những may mắn cũng như là vật để thu hút, kết nối sự may mắn đến với người sở hữu. Chính vì thế mà quà tặng phong thủy chính cũng phù hợp với những người đang trải qua những kỳ thi cử. 

Đem lại sự may mắn

Đem lại sự may mắn 

Đem đến sự bình an

Sự bình an là điều tất yếu để cuộc sống được duy trì và phát triển, có nhiều người thường hay mắc phải bệnh tật khiến cuộc sống bị đảo lộn, vất vả, suy nghĩ và luôn mang tâm thế âu lo, muộn phiền. Vì vậy việc sở hữu một món đồ phong thủy có thể giúp cho người nhận có thêm sức khỏe, sự bình an. 

3 món quà tết phong thủy ý nghĩa

Hãy cùng tìm hiểu một số gợi ý về những món quà tết phong thủy vừa sang trọng, vừa phù hợp với mọi người nhé. 

Đọc thêm: (Giải đáp) Ý nghĩa tượng cóc ngậm tiền

Tượng Chung Quỳ Mini Bảo Hộ Trẻ Em, Xua Đuổi Ta Ma Gốm Tử Sa 

Từ xưa thì thần trừ ma Đường Chung Quỳ được biết đến vì giỏi cả văn lẫn võ nên khi lên cung đình được Ngọc Đế trọng dụng, tin tưởng giao phó cho trách nhiệm diệt yêu trừ ma. 

Tượng gốm Đường Trung Quỳ được rất nhiều người lựa chọn bày trong nhà để có thể xua đuổi ta ma đen đủi và thường được đặt trong nhà hoặc dán vào cửa xua đuổi ta ma.

Tượng Chung Quỳ Mini Bảo Hộ Trẻ Em, Xua Đuổi Ta Ma

Tượng Chung Quỳ Mini Bảo Hộ Trẻ Em, Xua Đuổi Ta Ma 

Chung Quỳ tay cầm quỷ thủ được biểu trưng cho sự trấn tà, diệt ma đây cũng là loại hình tượng gốm được nhiều người sử dụng nhất. 

Tiếp theo là Chung Quỳ tay cầm ấn là đây chính là biểu trưng cho đường học hành, quan lộ.

Cuối cùng là Chung Quỳ tay cầm kiếm tượng trưng cho đường quan vận sẽ được hanh thông với quan niệm từ xưa do Chung Quỳ giỏi cả Văn cả Võ nên hình tượng này được nhiều người kinh doanh, người muốn thăng quan, tiến chức sở hữu để trưng bày.

>> Tham khảo ngay: Gợi ý Đầu năm tặng gì cho may mắn? Các món quà ý nghĩa cho may mắn để có thêm những thông tin bổ ích

Thần Tài Thu Hút Tài Lộc Gốm Tử Sa

Từ xưa thần tài đã được biết đến và sử dụng rất rộng rãi, nhắc đến thần tài thì mọi người đều nghĩ ngay đến việc thu hút tài lộc, giúp người sở hữu có được nhiều điều may mắn, cuộc sống vương giả hơn. 

Thần tài thu hút lộc cũng nên được tìm hiểu kỹ để có thể thu hút tốt các tài lộc đến với mình, cần xem xét kỹ các nơi đặt thần tài, các vị trí phù hợp nhất để thần tài để có thể đạt được công dụng tối đa của nó. 

Tượng thần tài thu hút tài lộc

 

Tượng thần tài thu hút tài lộc

Nếu như là một người có niềm tin vào phong thủy và có những mong muốn về tài lộc thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu để dành tặng cho những người thân yêu của mình. 

Cặp hổ giữ cửa xanh đỏ gốm tử sa

Hổ là một loài vật được biết đến với sự dũng mãnh và cao quý bậc nhất, nhờ ý tưởng đó mà những cặp tượng hổ giữ cửa được ra đời. 

Với sự khéo léo tỉ mỉ kết hợp với chất liệu từ gốm tử cùng với màu sắc nổi bật của sắc đỏ và xanh đã  làm nên cặp tượng sang trọng, bắt mắt người xem. 

Cặp hổ giữ cửa độc đáo, thu hút

Cặp hổ giữ cửa độc đáo, thu hút

Để được bảo vệ khỏi nhiều điều xấu hoặc là mong muốn cho ai đó tránh khỏi những điều không may đến với họ thì đừng suy nghĩ nữa mà hãy sở hữu ngay để làm quà tết phong thủy vào dịp đầu năm là điều phù hợp và tinh tế đấy. 

Qua bài chia sẻ trên hy vọng các bạn độc giả có thêm những thông tin bổ ích những món quà tết phong thủy tại Tự Thanh Quán và có thể lựa chọn cho mình những món quà ưng ý nhất tại đây nhé.

Đọc thêm: Bật mí những món quà tặng phong thủy theo mệnh mà bạn nên biết

Facebook Instagram Youtube Messenger Top