[Giải đáp] Phòng khách nên để tượng gì để thu hút tài lộc, may mắn?

Phòng khách được coi là trái tim của ngôi nhà, hội tụ nhiều tinh khí. Vì vậy, khi bố trí các tượng phong thủy không chỉ giúp phòng khách có không gian thêm đẹp mà còn giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Hãy cùng Tự Thanh Quán tham khảo những tượng phong thủy dưới đây để trả lời cho câu hỏi phòng khách nên để tượng gì để thu hút tài lộc, may mắn nhé.

 

3 tượng gốm trang trí phòng khách thu hút tài lộc

Tượng gốm sứ đặt ở những không gian khác nhau mang đến những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Vậy, trong phòng khách, gia chủ nên sử dụng tượng trang trí phòng khách nào?

Tượng Phật Di Lặc cầu sự an lạc

Bạn thường thấy những bức tượng Phật với phong thái trang nghiêm, trầm tư nhưng tượng Phật Di Lặc lại mang một thần thái hoan hỉ hoàn toàn khác. Tượng phật di lặc miệng cười, khoác áo để lộ cái bụng to tròn tượng trưng cho mong muốn bình an, hạnh phúc trong cuộc sống. 

Đặt tượng Phật Di Lặc trong phòng khách còn có thể hóa giải hung khí, sát khí, biến chúng thành nguồn sinh khí tốt.

Phòng khách nên để tượng gì để thu hút tài lộc?

Phòng khách nên để tượng gì để thu hút tài lộc?

Xem ngay: Bỏ túi cách đặt bàn thờ phật trong nhà hợp phong thủy

Tam đa Phúc – Lộc – Thọ

Từ xa xưa, nhiều gia đình Việt Nam đã thờ hoặc trưng bày tượng Tam Đa Phúc-Lộc-Thọ trong nhà. Hình ảnh của ba ông này đại diện cho ba yếu tố cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp mà con người luôn khao khát: điều tốt lành (Phúc), thịnh vượng (Lộc) và trường thọ (Thọ). Ba ông luôn ở bên nhau, không bao giờ tách rời. 

Tượng Phúc-Lộc-Thọ hiện nay được bày bán với nhiều chất liệu khác nhau. Tùy theo mệnh của gia chủ để lựa chọn chất liệu cho phù hợp. Ví dụ, gia chủ mệnh Mộc, mệnh Hỏa có thể chọn tượng Phúc-Lộc-Thọ làm bằng gỗ hoặc làm bằng ngọc thạch có màu tương sinh. Người mệnh Kim hay mệnh Thủy có thể chọn tượng Phúc – Lộc – Thọ làm bằng đồng nguyên chất hoặc mạ vàng. Người mệnh Thổ có thể chọn tượng làm bằng gốm sứ hoặc các loại đá tự nhiên.

Tượng gốm trang trí phòng khách Phúc-Lộc-Thọ

Tượng gốm trang trí phòng khách Phúc-Lộc-Thọ

Tượng Tỳ Hưu để chiêu tài tác lộc

Tỳ Hưu là một linh vật trong truyền thuyết, từ xa xưa đã được mọi người coi trọng và thờ cúng. Nhiều gia chủ chọn nơi linh thiêng để đặt vật phẩm phong thủy này khi thiết kế phòng khách, đặc biệt là nội thất biệt thự. 

Đặt Tỳ Hưu trong phòng khách, phòng làm việc hoặc két sắt có tác dụng thu hút tài lộc. Ngoài ra, tượng Tỳ Hưu còn có khả năng xua đuổi tà ma, hóa giải hướng nhà (hướng làm việc, phòng làm việc, hướng cửa hàng…), bảo vệ bình an cho ngôi nhà.

Kỳ lân phong thủy trong phòng khách

Tỳ Hưu có hai loại có hình hình khác nhau, biểu tượng cho những ý nghĩa khác nhau

Lưu ý khi sử dụng tượng trang trí phòng khách

Đặt tượng Phật ít nhất bằng hoặc cao hơn tầm mắt, nếu không sẽ bị coi là thô lỗ và thiếu suy nghĩ. Các bạn cần đảm bảo điều này khi đặt tượng Phật hay bất cứ những gì liên quan đến Phật giáo trong nhà. 

Mỗi bức tượng đều gắn liền với ý nghĩa phong thủy, ý nghĩa tâm linh nhất định. Vì vậy, gia chủ cần phải đặt tượng đúng vị trí thì mới đem lại tài lộc, may mắn như ước nguyện. Nếu đặt sai chỗ, sai vị trí thì gia chủ sẽ gặp những điều không may, sẽ gặp đại họa.

Tượng trang trí phòng khách Di Lặc gốm tử sa

Tượng trang trí phòng khách Di Lặc gốm tử sa 

Xem ngay: Bồ Tát có thật không? giải đáp toàn bộ về Quan Âm Bồ Tát.

Địa chỉ mua tượng gốm trang trí phòng khách đẹp tại Hà Nội

Chính vì ý nghĩa cao đẹp của tượng trang trí phòng khách, nên nhiều người tìm mua tượng về trưng bày. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua tượng Phật chất lượng ở đâu. 

Tự Thanh Quán tự hào là nơi hội tụ những tinh hoa phong thủy. Những lý do nên lựa chọn Tự Thanh Quán:

Đa dạng sản phẩm

Được biết đến như một nơi hội tụ đầy đủ văn hóa Á Đông, Tự Thanh Quán có rất nhiều dòng tượng đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Tượng Di Lặc ngũ phúc gốm tử sa

Tượng Di Lặc ngũ phúc gốm tử sa

Xem ngay: Nguồn gốc ra đời của Phật Giáo và quá trình phát triển.

Sản phẩm có chất lượng tốt, chạm khắc tỉ mỉ

Những bức tượng ở đây được chạm khắc rất tỉ mỉ, khéo léo với nguyên liệu chất lượng cao nhất đảm bảo đến tay khách hàng sản phẩm ưng ý nhất. 

Chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm

Cam kết đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, xem trực tiếp sản phẩm, kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, dịch vụ tư vấn phong thủy, tư vấn trang trí gia đình sao cho phù hợp với gia chủ.

Chính vì thế, đây là địa điểm mua rất quen thuộc với các tín đồ tâm linh tại Hà Nội.

Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu về những tượng phật gốm trang trí phòng khách nên dùng và những lưu ý khi sử dụng. Nếu bạn còn điều gì cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ Tự Thanh Quán.

ĐỊA CHỈ CỦA CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Số 30B/06 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0969.488.689

Email: Nutuxjuice@gmail.com

Xem ngay: Cách thỉnh Phật bản mệnh và những lưa ý khi tỉnh tượng

TỰ THANH QUÁN

 

 

 
Facebook Instagram Youtube Messenger Top