Chiêm ngưỡng tượng gốm Tôn Ngộ Không phong thủy đẹp nhất hiện nay

Thân (con khỉ) đứng ở vị trí thứ 9 trong 12 con giáp. Loài khỉ được đánh giá là thông minh và đã trở thành hình ảnh ý nghĩa của đời sống văn hóa Á Đông từ xưa đến nay.

Trong các nền văn hóa, hình ảnh con khỉ biểu trưng cho sự nghịch ngợm, láu lỉnh, nhanh nhẹn, tinh ranh. Ở một số nền văn hóa còn trở thành biểu tượng của thần thánh như Tôn Ngộ Không, Hanuman,... 

Hãy cùng Tự Thanh Quán theo dõi bài viết dưới đây để chiêm ngưỡng tượng gốm Tôn Ngộ Không phong thủy đẹp nhất hiện nay.

 

Ý nghĩa của tượng gốm Tôn Ngộ Không phong thủy

Trong văn hóa Việt Nam, khỉ đã xuất hiện từ lâu trong văn học truyền miệng, chẳng hạn như trong ca dao "Lý vượt đèo" ở Huế hay "Ăn ở trong rừng" trong quan họ Bắc Ninh. Ca trù có bài xẩm huê tình cũng nhắc đến loài vượn. Ca dao thường nhắc đến con vượn để ngụ ý đến sự xa xôi, hẻo lánh, hoang vu: “Má ơi! Đừng gả con xa/Chim kêu vượn hú biết nhà má đâu” Trong thành ngữ, tục ngữ, ca dao Việt Nam, con khỉ. cũng thường được đề cập. 

Ở vùng sông nước, cây cầu tre bắc qua kênh thường được gọi là “cầu khỉ”. Có rất nhiều câu về loài khỉ, tục ngữ, ví dụ: Con khỉ ho cò gáy. Giết gà dọa khỉ. Rung cây để dọa khỉ. Nuôi ong tay áo, nuôi khỉ dòm nhà, Ngoài ra, có những cụm từ đặc trưng liên quan đến khỉ như "làm trò khỉ", "nhăn mặt như khỉ", "khỉ gió / khỉ khô / khỉ mốc", "khỉ chất / khỉ chất"...

Tượng Tôn Ngộ Không đấu chiến thắng Phật đặt ở xe ô tô

Tượng Tôn Ngộ Không đấu chiến thắng Phật đặt ở xe ô tô

Trong số các môn võ thuật phương Đông, có một môn võ là Hầu Quyền, dựa trên sự thần thái, động tác và kỹ năng chiến đấu của khỉ, mô phỏng chuyển động của khỉ. Trong “thập đại hình tượng” của phái Thiếu Lâm gồm Long (rồng), Xà (rắn), Hổ, Báo, Hạc (chim hạc), Sư (sư tử), Tượng (voi), Mã (ngựa), Hầu (khỉ), Điêu (chim điêu) hoặc Kê (gà), thì Hầu Quyền đứng ở hàng thứ 9. 

Chính vì thể, hình ảnh Tôn Ngộ Không đại diện cho sự thông minh, lanh lợi, có máu kinh doanh, đây là điều thường gặp ở những người cầm tinh con Khỉ.

Bên cạnh đó, trong tay Tôn Ngộ Không cầm Cây Gậy Như Ý tượng trưng cho khả năng siêu phàm, vượt qua muôn vàn khó khăn trắc trở, qua chín chín tám mươi mốt kiếp nạn của phật tổ Như Lai đắc đạo thành tượng Tôn Ngộ Không Đấu Chiến Thắng Phật.

Vì vậy, gậy như ý kèm theo sẽ có ý nghĩa giúp công việc của bạn được hỗ trợ, tăng khả năng kiên trì chiến thắng các đối thủ cạnh tranh, muốn thành công thì phải kiên trì khắc khổ tu luyện như Tôn Ngộ Không .

Mua tượng Tôn Ngộ Không ở đâu?

Mua tượng Tôn Ngộ Không ở đâu?

Xem ngay: Phật La Hầu La là ai? Toàn bộ về phật La Hầu La.

Vị trí đặt tượng gốm Tôn Ngộ Không phong thủy giúp gia chủ ăn nên làm ra

Vị trí đặt tượng Tôn Ngộ Không tu luyện:

Sự nghiệp: Đặt bức tượng Tôn Ngộ Không này ở khu vực phía bắc để khai thác năng lượng tốt lành của sự quyết tâm và sức mạnh.

Sức khỏe: Đặt bức tượng Tôn Ngộ Không này ở khu vực phía đông nhà bạn, hướng vào phòng, không bao giờ hướng ra cửa hoặc cửa sổ.

Tình yêu và các mối quan hệ: Khu vực phía tây nam của phòng làm việc hoặc phòng ngủ của bạn là một nơi tuyệt vời để vượt qua những thách thức về hôn nhân hoặc mối quan hệ.

Tượng Tôn Ngộ Không tu luyện

Tượng Tôn Ngộ Không tu luyện

Xem ngay: Tượng phật ngồi thiền: Khám phá ngay 99+ hình ảnh đẹp nhất

Nên mua tượng Tôn Ngộ Không ở đâu?

Nếu bạn đang tìm mua tượng Phật Quan Âm đứng thật sự đặc biệt cho bộ sưu tập của mình, Tự Thanh Quán tự hào mang đến cho bạn các phiên bản mới nhất của sản phẩm. 

Những lý do nên lựa chọn Tự Thanh Quán:

Sản phẩm đa dạng

Được biết đến như một nơi hội tụ đầy đủ văn hóa Á Đông, Tự Thanh Quán có rất nhiều dòng tượng đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Sản phẩm có chất lượng tốt, chạm khắc tỉ mỉ

Những bức tượng ở đây được chạm khắc rất tỉ mỉ, khéo léo với nguyên liệu chất lượng cao nhất đảm bảo đến tay khách hàng sản phẩm ưng ý nhất. 

Chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm

Cam kết đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, xem trực tiếp sản phẩm, kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, dịch vụ tư vấn phong thủy, tư vấn trang trí gia đình sao cho phù hợp với gia chủ.

Chính vì thế, đây là địa điểm mua rất quen thuộc với các tín đồ tâm linh tại Hà Nội.

Mua tượng Phật uy tín ở đâu?

Mua tượng Phật uy tín ở đâu?

Xem ngay: Phổ Hiền Bồ Tát là ai? Khám phá ý nghĩa tượng Phổ Hiền Bồ Tát

Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu về tượng gốm Tôn Ngộ Không phong thủy và địa chỉ mua tượng Tôn Ngộ Không. Nếu bạn còn điều gì cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ Tự Thanh Quán.

ĐỊA CHỈ CỦA CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Số 30B/06 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0969.488.689

Email: Nutuxjuice@gmail.com

Xem ngay: Hướng dẫn cách ngồi thiền trong phật giáo đứng cách

TỰ THANH QUÁN

 

 

 
Facebook Instagram Youtube Messenger Top