Bật mí top địa chỉ mua tượng Phật ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Tượng Phật là vật tâm linh đem lại may mắn, bình an, tài lộc trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu không biết lựa chọn đúng cách, bạn sẽ rất gặp phải những loại tượng kém chất lượng. Trong bài viết dưới đây, Tự Thanh Quán sẽ bật mí giúp bạn top địa chỉ mua tượng Phật ở Hà Nội uy tín, chất lượng mà giá cả vô cùng phải chăng.

Tại sao nên thờ tượng Phật trong nhà

Trước khi đi khám phá địa chỉ mua tượng Phật đẹp, bạn có biết tại sao chúng ta nên thờ tượng Phật trong nhà hay không?

Theo tín ngưỡng tôn giáo của người Việt, Phật chính là biểu tượng cho sự may mắn, bình an và những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Văn hóa trên thờ Phật dưới thờ tổ tiên đã trở thành nét đẹp truyền thống và được nhiều gia đình đi theo.

mua tượng phật ở hà nội 2

Có nên thờ tượng Phật trong nhà hay không? 

Hơn nữa, việc thờ Phật trong nhà còn trở thành tấm gương sáng về đạo đức, hướng con người đến những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. Chính vì vậy, nếu gia đình bạn đủ điều kiện và mong muốn, hãy lập một bàn thờ Phật trong nhà để cầu may mắn, bình an.

Xem ngay: Bỏ túi cách đặt bàn thờ phật trong nhà hợp phong thủy

Một số lưu ý khi thờ tượng phật trong nhà

Việc thờ tượng Phật tất nhiên là tốt nhưng cũng phải lưu ý một số điểm để không phạm phải lỗi dẫn đến những điều kiêng kị không đáng có.

Đặt bàn thờ Phật tại vị trí rộng rãi, thoáng mát

Trước khi thỉnh tượng về, bạn hãy lựa chọn vị trí rộng rãi, thoáng mát để đặt bàn thờ Phật. Tránh những không gian thiếu sự thanh tịnh như phòng bếp, phòng ngủ, phòng vệ sinh và những khu vực ẩm mốc, ô uế. Điều này sẽ làm giảm hiệu quả của tượng cũng như khiến tượng Phật nhanh hỏng, mục theo thời gian.

Không được hướng bàn thờ Phật vào bên trong

Bạn không nên hướng tượng Phật vào bên trong nhà bởi đó là biểu hiện của sự thụt lùi, cũng không nên đặt ở vị trí Đông Bắc nhìn về Tây Nam vì theo quan niệm từ xa xưa, đây là hướng của quỷ ma tà khí. Thay vào đó, tượng Phật nên đặt nhìn ra phía cửa lớn của ngôi nhà mang ý nghĩa hướng về phía ánh sáng, tương lai tốt đẹp. 

mua tượng phật ở hà nội 3

Địa chỉ mua tượng Phật ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Đồ thờ cúng ở bàn thờ Phật phải luôn tươi mới

Đồ cúng luôn phải tươi mới cũng là một trong những điều mà gia chủ cần lưu ý. Không nên để hoa quả quá hai ngày sẽ khiến không gian thờ Phật của nhà bạn trở nên mất mỹ quan, thiếu sự sống. 

Xem ngay: Tất tần tật về những món chay tự làm tại nhà

Không tự ý lau bàn thờ Phật tùy tiện

Rất nhiều người vì mong muốn khu vực thờ Phật luôn sạch sẽ mà thường xuyên lau chùi. Tuy nhiên điều này thực sự không cần thiết mà còn phạm phải điều không nên làm khi thờ cúng. Bạn chỉ nên lau chùi trước những dịp lễ lớn và cần hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm để không gây ảnh hưởng đến bố cục chung của bàn thờ. 

mua tượng phật ở hà nội 4

Mua tượng Phật đẹp ở đâu được rất nhiều người quan tâm

Nên lắp đặt hệ thống đèn tại bàn thờ Phật

Khu vực thờ cúng Phật nhà bạn nên được lắp đặt hệ thống đèn tạo không gian tâm linh đẹp mắt, dễ dàng hơn trong việc thờ và hương khói hàng ngày. 

Xem ngay: Bồ Tát có thật không? giải đáp toàn bộ về Quan Âm Bồ Tát.

Địa chỉ mua tượng Phật ở Hà Nội uy tín, chất lượng 

Vậy mua tượng Phật đẹp ở đâu tại Hà Nội cũng là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm, Tự Thanh Quán sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc ngay sau đây!

Tự Thanh Quán

Tự Thanh Quán là địa chỉ tâm linh uy tín được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Ở đây mẫu tượng Phật được thiết kế đa dạng, phong phú về kiểu dáng, màu sắc, kích thước với mức giá vô cùng phải chăng. Hơn nữa, khi đến với Tự Thanh Quán, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình để có thể chọn lựa ra mẫu tượng phù hợp với cung mệnh, con giáp, độ tuổi của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Hãy đến và cảm nhận không gian tâm linh đặc biệt tại nơi đây nhé!

Địa chỉ: 30B, Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

mua tượng phật ở hà nội 5

Tự Thanh Quán là địa chỉ tâm linh uy tín nhất hiện nay

Phật giáo Bồ Đề

Siêu thị Bồ Đề cũng là một trong những trung tâm văn hóa phẩm Phật giáo uy tín được nhiều người biết đến. Với mong muốn đem lại những triết lý sâu xa và những giá trị tốt đẹp đến với khách hàng, hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều khách thập phương đến mua sắm và tham quan.

Địa chỉ: số 65 Quán Sứ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xem ngay: Cách thỉnh Phật bản mệnh và những lưa ý khi tỉnh tượng

Mani Decor

Thiên về xu hướng trang trí decor nhà cửa theo phong cách Phật giáo, Mani Decor cũng là một sự lựa chọn mới mẻ cho những ai mong muốn sở hữu không gian sống thanh tịnh, yên bình. 

Địa chỉ: số 5B, ngõ 2, Vạn Bảo, Ba Đình, Hà Nội

mua tượng phật ở hà nội 6

Nên lựa chọn tượng Phật nào để cầu may mắn, bình an

Pháp Duyên

Pháp Duyên là cơ sở chuyên cung cấp những vật phẩm liên quan đến Phật giáo như tượng Phật, tranh, chuỗi vòng, pháp phục,.. Nếu bạn đang muốn tìm một không gian đầy đủ mọi thứ về Phật giáo, đây chính là địa chỉ không nên bỏ lỡ.

Địa chỉ: 27, ngõ 111/1 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Trên đây là một số chia sẻ của Tự Thanh Quán về những lưu ý cũng như địa điểm mua tượng Phật uy tín tại Hà Nội. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn miễn phí!

Xem ngay: Nguồn gốc ra đời của Phật Giáo và quá trình phát triển.

mua tượng phật ở hà nội 7

 
Facebook Instagram Youtube Messenger Top