[Bật mí] Phật độ mệnh tuổi Dần là ai? Những điều cần biết về Phật bản mệnh

Trong 12 con giáp thì bất cứ con giáp nào cũng luôn có một vị Phật dõi theo. Chúng ta không thể thấy được bằng mắt thường nhưng có thể cảm nhận được bằng tâm linh. Người che chở và hướng ta tới những giá trị chân – thiện – mỹ đích thực.

Vậy, người tuổi Dần hợp với Phật nào, Phật độ mệnh tuổi Dần là ai? Hãy cùng Tự Thanh Quán tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

 

Phật bản mệnh tuổi Dần là ai?

Phật bản mệnh tuổi Dần là Phật Hư Không Tạng Bồ Tát. Ngài là biểu tượng cho trí tuệ, mang đến bình an và phước lành. Ngài còn là biểu tượng cho sức mạnh của sự bảo vệ. 

Theo dân gian, Phật  Hư Không Tạng Bồ Tát sẽ giúp bản thân tăng cường sức mạnh của lý trí, tránh xa những cám dỗ của vật chất, có những quyết định đúng đắn và vô cùng sáng suốt, tránh được sự nguy hiểm, gian nan trong cuộc sống, tránh được hao tài phá của, có quý nhân tương trợ, với vận thế tài lộc tăng tiến không ngừng, ngày càng thêm sinh tài tụ lộc.

Tuổi Dần Phật nào độ mạng?

Tuổi Dần Phật nào độ mạng?

Phật độ mệnh tuổi Dần sinh năm nào?

 Tuổi Mậu Dần – những người sinh năm 1938

Tuổi Canh Dần – những người sinh năm 1950

Tuổi Nhâm Dần – những người sinh năm 1962

Tuổi Giáp Dần – những người sinh năm 1974

Tuổi Bính Dần – những người sinh năm 1986

Tuổi Mậu Dần  – những người sinh năm 1998

Hình ảnh Phật Hư Không Tạng- Phật độ mệnh tuổi Dần

Hư Không Tạng Bồ Tát (hay còn được gọi là Hư Không Dựng, Hư Không Quang, với mật hiệu là Kim Cương Như Ý). Ngài có tên tiếng phạn là Akasagarbha, phiên âm A Già Xả Bích Bà, là một trong bát đại Bồ Tát phổ độ cho chúng sinh.

Phật Hư Không Tạng Bồ Tát có thân màu đỏ, trên đầu đội mũ ngũ Phật. Tay phải Ngài cầm kiếm biểu tượng cho trí tuệ, tay trái Ngài cầm nhành hoa sen, trên nhành hoa sen có ngọc biểu tượng cho sự phúc đức. 

Xem ngay: Bỏ túi cách đặt bàn thờ phật trong nhà hợp phong thủy

Những mẫu Phật bản mệnh tuổi Dần xu hướng hiện nay

Những mẫu Phật bản mệnh tuổi Dần xu hướng hiện nay

Những mẫu Phật bản mệnh tuổi Dần xu hướng hiện nay

 

Xem ngay: Bồ Tát có thật không? giải đáp toàn bộ về Quan Âm Bồ Tát.

Phật Hư Không Tạng Bồ Tát là Phật bản mệnh tuổi Dần, là thủ hộ thân của con giáp này.  Khi thờ Phật bản mệnh sẽ giúp người tuổi Dần:

Hộ thân

Phật bản mệnh sẽ theo bạn để phù hộ, độ trì trên suốt chặng đường đời phía trước. Khi thờ Phật bản mệnh, luôn ẩn chứa niềm tin và sự tin cậy của bạn, mong muốn giữ Phật bên cạnh để đời đời bình an.

Công việc và tài chính

Phật bản mệnh bên bạn, độ trì để tránh bị tiểu nhân hãm hại, nếu có gặp khó khăn thì cũng có thể vượt qua. Hướng đến sự nghiệp của bạn phát triển hơn, với con đường rộng mở, tốt lành hơn.

Học tập

Giúp bạn khai mở trí tuệ, nhớ lâu hơn, học hành kết quả tốt đẹp, thi cử công danh thành công, tương lai rộng mở.

Tình duyên

Nhiều người tuổi Dần chọn Phật bản mệnh để hóa giải lận đận trong chuyện tình duyên. Với ai có gia đình thì thờ Phật bản mệnh để mong muốn gia đình được bảo vệ, tránh những điều không tốt.

Xem ngay: Nguồn gốc ra đời của Phật Giáo và quá trình phát triển.

Những lưu ý về Phật bản mệnh tuổi Mão:

Người tuổi Dần khi đeo Phật Bản Mệnh hiểu được những điều kiêng kỵ và những điều không nên làm sẽ giảm bớt căng thẳng, áp lực và phát huy tối đa tác dụng của Phật Bản Mệnh.

Phật Bản Mệnh ngụ ý trừ tà, chỉ thuộc về chính mình, là của mình. Do đó, không nên tùy ý cho người khác chạm vào. Phật Bản Mệnh của người tuổi Dần cần được khai quang điểm nhãn thì mới có linh tính. Chính vì thế khi thỉnh Phật về cần làm lễ lạt chu đáo, giữ gìn Phật cẩn thận, luôn mang theo bên mình.

Chọn Phật bản mệnh không cốt lấy to mà cần phải chú trọng vào tinh xảo, nên chọn vật phẩm được chế tác tỉ mỉ, có hoa văn công phu và được làm bằng chất liệu tốt. Đẹp nhất là nên làm bằng các loại đá phong thủy như hắc diệu thạch, thủy tinh, hổ phách, ngọc,…

ĐÈN LED XÔNG TRẦM TAY LIÊN PHẬT

Tuổi Dần Phật nào độ mạng

Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu về vị Phật độ mệnh tuổi Dần, tuổi Dần Phật nào độ mạng và giúp bạn tìm cho mình một tượng Phật phù hợp nhất. Nếu bạn còn điều gì cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ Tự Thanh Quán.

ĐỊA CHỈ CỦA CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Số 30B/06 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0969.488.689

Email: Nutuxjuice@gmail.com

Xem ngay: Cách thỉnh Phật bản mệnh và những lưa ý khi tỉnh tượng

TỰ THANH QUÁN

 
Facebook Instagram Youtube Messenger Top