Tuổi Dậu hợp với Phật nào? Phật độ mệnh tuổi Dậu là ai?

Trong 12 con giáp thì bất cứ con giáp nào cũng luôn có một vị Phật dõi theo. Chúng ta không thể thấy được bằng mắt thường nhưng có thể cảm nhận được bằng tâm linh. Người che chở và hướng ta tới những giá trị chân – thiện – mỹ đích thực.

Vậy, người tuổi Dậu hợp với Phật nào, Phật độ mệnh tuổi Dậu là ai? Hãy cùng Tự Thanh Quán tìm hiểu qua bài viết dưới đây. 

 

Bản mệnh Phật tuổi Dậu

Những vị Phật hộ mệnh cho 12 con giáp không bao giờ có sự phân biệt giàu nghèo. Ở các Ngài, tất cả chúng sinh đều bình đẳng và giống nhau. 

Chính vì thế, khi muốn cầu bình an và may mắn thì ngoài việc trưng bày tượng Phật trong nhà. Mỗi con giáp có thể đeo dây chuyền có mặt Phật bản mệnh của bản thân. Đồng thời, chúng ta cần sống đúng với lương tâm để Phật bản mệnh mang lại nhiều phúc đức, may mắn.

Mỗi vị Phật bản mệnh sẽ có những công đức và đặc thù riêng của mình. Nhưng luôn hướng mọi người đến điều thiện, điều tốt và bảo vệ chúng sinh.

Phật bản mệnh tuổi Ất Dậu – người sinh năm 1945

Phật bản mệnh tuổi Đinh Dậu – người sinh năm 1957

Phật bản mệnh tuổi Kỷ Dậu – người sinh năm 1969

Phật bản mệnh tuổi Tân Dậu – người sinh năm 1981

Phật bản mệnh tuổi Quý Dậu – người sinh năm 1993

Theo Phật giáo, người tuổi Dậu sẽ được hộ mệnh bởi Bất Động Minh Vương Bồ Tát. 

Phật Bản Mệnh tuổi Dậu là ai?

Phật Bản Mệnh tuổi Dậu là ai?

Xem ngay: Cách thỉnh Phật bản mệnh và những lưa ý khi tỉnh tượng

Tác dụng của bản mệnh Phật

Sức mạnh về uy đức và lòng từ bi của Phật Bản Mệnh ứng với 12 con giáp sẽ giúp người sở hữu tiêu trừ bệnh tật và các chướng ngại, có cuộc sống an vui tự tại, thọ mạng dài lâu.

Với những người cao tuổi, việc sử dụng Phật Bản Mệnh sẽ được ngài nhắc nhở Thành Tâm Niệm Phật, đồng thời giữ được: Thân, Nghiệp, Ý và Sự Bình Yên trong lòng.

Với những bạn trẻ tuổi, việc sử dụng Phật Bản Mệnh góp phần hóa dữ thành lành, công danh, tiền tài ngày càng phát triển. Có cuộc sống gia đình vui vẻ, hạnh phúc viên mãn, và có mối quan hệ tốt đẹp với xã hội.

Với người thường xuyên làm việc và tiếp xúc ở nơi nặng khí âm: nhà xác, nghĩa trang… Phật Bản Mệnh sẽ che chở đề không bị tà khí xâm nhập và tránh xa ma quỷ.

Phật độ mệnh tuổi Dậu- Bất Động Minh Vương Bồ Tát

Phật độ mệnh tuổi Dậu- Bất Động Minh Vương Bồ Tát

Xem ngay: Nguồn gốc ra đời của Phật Giáo và quá trình phát triển.

Tuổi Dậu hợp với Phật nào? Tuổi Dậu nên thờ Phật nào giúp ăn nên làm ra

Tuổi Dậu hợp với Phật nào là câu hỏi của khá nhiều người. Phật bản mệnh tuổi Dậu là Bất Động Minh Vương Bồ Tát, bên ngoài vô cùng uy phong, mạnh mẽ với vẻ mặt dữ tợn, đôi mắt mở to nhìn thẳng, và chân răng cắn chặt. Đằng sau Ngài là ngọn lửa đang cháy để thiêu đốt mọi phiền muộn và xấu xa.

Ngài là biểu tượng cho người bảo vệ và biểu tượng cho ánh sáng trí tuệ. Ngài luôn thầm lặng dõi theo bảo vệ cho người tuổi Dậu, giúp họ biết phân biệt đúng sai, biết nắm bắt thời cơ, cơ hội để sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc.

Phật Bản Mệnh tuổi Dậu- Bất Động Minh Vương Bồ Tát

Phật Bản Mệnh tuổi Dậu- Bất Động Minh Vương Bồ Tát

Ngài sẽ giúp người tuổi Dậu vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Tránh xa mọi bệnh tật và có nghị lực sống kiên cường. Khi bạn có cơ hội và gặp may mắn, Ngài sẽ cho bạn nhiều khả năng hơn để phát triển bản thân. 

Đối với những người gặp nhiều xui xẻo và khó khăn trong cuộc sống, Ngài sẽ giúp hóa giải nó. Người tuổi Dậu có thể vượt qua mọi trở ngại và sống một cuộc sống yên bình và hạnh phúc. 

Ngoài ra, Bất Động Minh Vương Bồ Tát cũng hỗ trợ người sinh năm Dậu luôn có nhiều của cải và gặp nhiều may mắn. Giúp người sinh năm Dậu tránh xa điều ác, không bị kẻ gian hãm hại, đề phòng những rắc rối trước khi xảy ra. Gia đình người tuổi Dậu luôn hạnh phúc. Công việc ngày càng tốt và ổn định hơn. Các mối quan hệ xã giao sẽ được cải thiện ít nhiều vì có Ngài phù hộ. 

Tuổi Dậu hợp với Phật nào?

Tuổi Dậu hợp với Phật nào?

Xem ngay: Tất tần tật về những món chay tự làm tại nhà

Người tuổi Dậu khi sử dụng Phật Bản Mệnh hiểu được những điều kiêng kỵ và những điều không nên làm sẽ giảm bớt căng thẳng, áp lực và phát huy tối đa tác dụng của Phật Bản Mệnh.

Phật Bản Mệnh ngụ ý trừ tà, chỉ thuộc về chính mình, là của mình. Do đó, không nên tùy ý cho người khác chạm vào. Phật Bản Mệnh của người tuổi Dậu cần được khai quang điểm nhãn thì mới có linh tính. Chính vì thế khi thỉnh Phật về cần làm lễ lạt chu đáo, giữ gìn Phật cẩn thận, luôn mang theo bên mình.

Chọn Phật bản mệnh không cốt lấy to mà cần phải chú trọng vào tinh xảo, nên chọn vật phẩm được chế tác tỉ mỉ, có hoa văn công phu và được làm bằng chất liệu tốt. Đẹp nhất là nên làm bằng các loại đá phong thủy như hắc diệu thạch, thủy tinh, hổ phách, ngọc,…

Phật độ mệnh tuổi Dậu giúp người sở hữu ăn nên làm ra

Phật độ mệnh tuổi Dậu giúp người sở hữu ăn nên làm ra

Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu về vị Phật độ mệnh tuổi Dậu và giúp bạn tìm cho mình một tượng Phật phù hợp nhất. Nếu bạn còn điều gì cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ Tự Thanh Quán.

ĐỊA CHỈ CỦA CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Số 30B/06 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0969.488.689

Email: Nutuxjuice@gmail.com

Xem ngay: Lưa ý khi thỉnh An Vị Phật tại nhà.

TỰ THANH QUÁN

 

 
Facebook Instagram Youtube Messenger Top