BỘ TƯỢNG TAM ĐA PHÚC LỘC THỌ GỐM TỬ SA CAO CẤP CAO 34CM

Thương hiệu:
|
Mã SP: TD02
8,600,000₫10,000,000₫

Chất liệu: Gốm Tử Sa cao cấp
Kích thước: Cao-Dài-Rộng: 34x20x18cm
Xuất xứ: Tuyền Châu - Phúc kiến - Trung Quốc
Đóng gói: Hộp quà cao cấp
Công nghệ: Thủ công

LƯU Ý: Quý khách đặt hàng tại Website, lưu ý điền đầy đủ họ tên, số điện thoại và địa chỉ chính xác. Cửa hàng sẽ gọi điện xác nhận trước khi gửi hàng ạ !!

Hotline hỗ trợ 24/7: 0896888689
|
Số lượng

BỘ TƯỢNG TAM ĐA PHÚC LỘC THỌ GỐM TỬ SA CAO CẤP

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Chất liệu: Gốm Tử Sa cao cấp
Kích thước: Cao-Dài-Rộng: 34x20x18cm
Xuất xứ: Tuyền Châu - Phúc kiến - Trung Quốc
Đóng gói: Hộp quà cao cấp
Công nghệ: Thủ công

Ý NGHĨA PHONG THỦY

- Tam Đa: Đa Phúc! Đa Lộc! Đa Thọ!
Trong dân gian lưu truyền rất nhiều sự tích về ba ông Phúc Lộc Thọ. Tượng Phúc Lộc Thọ nói về ba điều cơ bản của một cuộc sống hạnh phúc, đấy là: Những điều lành, con cái (Phúc), sự thịnh vượng, may mắn (Lộc) và tuổi thọ (Thọ). Mỗi ông tượng trưng cho một vị thần ứng với một điều mong ước. Người vô phúc (không có con cái) vì dù có cuộc sống giàu sang và sống lâu trăm tuổi đi chăng nữa thì cũng không thể viên mãn được, tương tự như vậy, nếu không có Lộc thì có bao nhiêu Phúc, bao nhiêu Thọ đi chăng nữa thì cuộc sống cũng không thể hạnh phúc được. Vì vậy tượng Tam Đa thường đi chung với nhau. Cả ba ngài đều có khuôn mặt phúc hậu và có nụ cười hoan hỉ thể hiện cho cuộc sống sung túc và an nhàn.
- Ông Phúc: Tượng trưng cho mọi sự may mắn, tốt lành, con hiền, cháu thảo. Tượng ông Phúc sẽ mang đến cho gia chủ nhiều phúc phần, con cháu ngoan hiền, hiếu thảo và thành đạt!
- Ông Lộc: Ông là Thần Tài tượng trưng cho sự giàu có, thịnh vượng và tài lộc. Ông Lộc đội mũ quan, tay cầm ngọc như ý và vàng tượng trưng như có sự thăng tiến về công danh, vạn sự như ý, tấn tài tấn lộc. Ông lộc thường đứng giữa ba ngài!
- Ông Thọ: Trong bộ Tam Đa thì ông Thọ là người đứng cuối cùng, hình tượng là ông già râu tóc bạc trắng, trán rất cao. Tay phải cầm đào tiên trường sinh bất tử. Ông thọ sẽ phù hộ cho gia chủ luôn được khỏe mạnh, luôn trường thọ để hưởng hạnh phúc!

CÁCH TRƯNG BÀY TƯỢNG TAM ĐA

Gia chủ phải luôn luôn đặt ba ông Tam Đa theo đúng thứ tự để phát huy tính năng phong thủy cao nhất:
- Tượng Đa Phúc: Đặt bên phải
- Tượng Đa Lộc: Đặt ở giữa
- Tượng Đa Thọ: Đặt bên trái
Quý khách hàng nên đặt tượng ba ông trong căn phòng chính của gia đình như phòng khách, phòng thờ, phòng làm việc, thư phòng. Nên đặt tượng ở nơi trang nghiêm, sạch sẽ tránh bụi bặm. Nên hướng về cửa chính để đón Phúc Lộc  Thọ. Đại kỵ để tượng ở gần hoặc trong nhà tắm, nhà vệ sinh hay phòng ngủ.

CAM KẾT DỊCH VỤ VÀ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM

Tự Thanh Quán cam kết 1 đổi 1 sản phẩm nếu nứt, vỡ trong quá trình vận chuyển, lỗi do nhà sản xuất
Cam kết về độ bền màu của sản phẩm theo thời gian
Quý khách được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán
Shop tư vấn 24/24 cho khách hàng về mọi thắc mắc liên quan đến phong thủy và cách bối trí sản phẩm để được may mắn nhất.

Đánh giá sản phẩm:

Tiêu đề của nhận xét

Viết bình luận của bạn

Gửi hình chụp thực tế
Facebook Instagram Youtube Messenger Top