[Giải đáp] Mua tượng Phật Bà Quan Âm ở đâu uy tín

Phật giáo chiếm vị trí thống trị trong hầu hết các tôn giáo ở các nước Châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam... Phật Bà Quan Âm là một trong những biểu tượng của Phật giáo. Phật Bà thường được đặt trong đình, chùa và các tư gia của Phật tử. 

Có rất nhiều nơi bán tượng phật nhưng mua tượng Phật Quan Âm ở đâu có chất lượng và uy tín nhất là nỗi phân vân của rất nhiều người. Hãy cùng Tự Thanh Quán tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác cho bạn.

 

Đôi nét về Phật Bà Quan Âm

Bồ Tát Quán Thế Âm là hình tượng gần gũi nhất với các tín đồ Phật giáo, ở bất cứ đâu, bất cứ tầng lớp nào. Người là biểu tượng của lòng đại từ đại bi, nền tảng của mọi công hạnh tu tập, là chỗ nương cậy, cứu khổ, cứu nạn của tất cả chúng sinh. Vì thế, các bậc hành giả đều quy hướng về Người như một tấm gương sáng để noi theo, và tất cả chúng sinh khổ đau cũng quy hướng về Người để được dắt dẫn, chở che. Cho nên, không lấy gì làm lạ khi kẻ quê mùa cho đến hàng trí giả, ai ai cũng thường cung kính niệm tưởng đến Người.

Quan Thế Âm bồ tát đại từ đại bi

Quan Thế Âm bồ tát đại từ đại bi

Địa chỉ mua tượng Phật Bà Quan Âm

Chính vì ý nghĩa cao đẹp của Phật Bà Quan Âm nên nhiều người tìm mua tượng Phật Bà Quan Âm về trưng bày ở những nơi trang trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua tượng Phật Bà Quan Âm ở đâu. Dưới đây là một vài địa chỉ mua tượng Phật Bà Quan Âm tin cậy, chất lượng.

Tượng Phật Thiện Tâm

Thiện Tâm cũng là một trong những địa chỉ mua sắm tượng Phật Bà Quan Âm uy tín, chất lượng các tín đồ nên tham khảo. Hiểu được những câu chuyện xung quanh các vị Phật cùng tầm quan trọng của tượng Phật đối với các gia chủ, Thiện Tâm cam kết đem đến những chất liệu từ đá, composite, gỗ thơm,... với nguồn gốc rõ ràng, được chọn lựa cẩn thận, tỉ mỉ nhất. 

Địa chỉ: thôn Quảng Hiệp, xã Hiệp Thạnh, Đức Trọng, Lâm Đồng

Bảo Long

Bảo Long là đơn vị kinh doanh thiên về chất liệu đồng, những bức tượng được chế tác tỉ mỉ, tinh xảo từ những thợ nghề lâu năm nhất. Với việc hợp tác cùng nhiều làng nghề nổi tiếng, Bảo Long luôn tự hào đem lại sản phẩm và không gian tâm linh tốt nhất đến tay khách hàng. Nếu gia chủ yêu thích tượng đồng, đây cũng là địa điểm uy tín nên ghé thăm!

Địa chỉ: 277 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Xem ngay: Bỏ túi địa điểm mua tượng phật bà Quan Âm bằng gốm uy tín

Tự Thanh Quán

Nếu bạn đang tìm mua tượng Phật Quan Âm thật sự đặc biệt cho bộ sưu tập của mình Tự Thanh Quán tự hào mang đến cho bạn các phiên bản mới nhất của sản phẩm.

Được biết đến như một nơi hội tụ đầy đủ văn hóa Á Đông, Tự Thanh Quán có rất nhiều dòng tượng đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, những bức tượng ở đây cũng được chạm khắc rất tỉ mỉ, khéo léo với nguyên liệu chất lượng cao nhất đảm bảo đến tay khách hàng sản phẩm ưng ý nhất. 

Chính vì thế, đây là địa điểm mua rất quen thuộc với các tín đồ tâm linh tại Hà Nội. Tự Thanh Quán còn có rất nhiều chương trình khuyến mãi, minigame cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình qua hệ thống online và offline. Hãy đến và trải nghiệm không gian tâm linh tại đây.

Địa chỉ: 30B/06 Phạm Văn Đồng,Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội

Mua tượng Phật Bà Quan âm ở đâu?

Mua tượng Phật Bà Quan âm ở đâu?

Những lưu ý khi thỉnh Tượng Phật Bà Quan Âm

Nên lựa chọn ngày tốt để thỉnh tượng Phật thường là những ngày vía Phật Bà Quan Âm như: 19/02 ngày Đản Sanh, 19/06 ngày thành đạo, 19/09 ngày xuất gia. Nhưng thực tế, việc thỉnh tượng ngày nào không quá thật sự quan trọng, chủ yếu là Phật tử chuẩn bị nơi bày trí nghiêm trang với thành tâm đón Phật là được.

Khi thỉnh tượng Phật ra khỏi cửa hàng hoặc cơ sở sản xuất tượng… Phật tử phải đi thẳng về nhà ngay, không được ghé dừng lại giữa đường. Khi về nhà lập tức thượng an vị tượng Phật lên bàn thờ, không được để trên bàn hay ghế. Do đó, Phật tử cần chuẩn bị mọi thứ cho chu đáo trước khi thỉnh tượng Phật về an vị.

Khi thờ tượng Phật thì bàn thờ phải trang nghiêm, quét dọn hàng ngày, rút bớt chân nhanh, nếu hoa quả khô héo thì nên thay mới để cúng,

Vào ngày sóc vọng (ba mươi, mùng một- mười bốn, mười lăm âm lịch) thì nên sắm sanh nhang đèn, hoa trái trang nghiêm dâng cúng.

Xem ngay: [FULL] 9+ Mẫu tượng phật quan âm đứng đẹp nhất

Những mẫu tượng Phật Bà Quan Âm đẹp 

QUAN ÂM BỒ TÁT GỐM ĐỨC HÒA TRẮNG TRƠN

QUAN ÂM BỒ TÁT GỐM ĐỨC HÒA TRẮNG TRƠN

QUAN ÂM NGỒI SEN GỐM ĐỨC HÓA

QUAN ÂM NGỒI SEN GỐM ĐỨC HÓA

Xem ngay: Bật mí hình ảnh tượng Phật Bà đứng ở Huế đẹp nhất

QUAN ÂM TỰ TẠI GỐM ĐỨC HÓA VẼ GẤM MẠ VÀNG

QUAN ÂM TỰ TẠI GỐM ĐỨC HÓA VẼ GẤM MẠ VÀNG

QUAN ÂM BỒ TÁT ĐỨNG GỐM ĐỨC HÓA ( ÁO XANH)

QUAN ÂM BỒ TÁT ĐỨNG GỐM ĐỨC HÓA ( ÁO XANH)

Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu về Phật Quan Âm và địa chỉ mua tượng Phật Quan Âm. Nếu bạn còn điều gì cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ Tự Thanh Quán.

ĐỊA CHỈ CỦA CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Số 30B/06 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0969.488.689

Email: Nutuxjuice@gmail.com

Xem ngay: Chiêm ngưỡng tượng phật Quan Âm lớn nhất Việt Nam

 

TỰ THANH QUÁN

 
Facebook Instagram Youtube Messenger Top