Bỏ túi địa điểm mua tượng Phật Bà Quan Âm bằng gốm uy tín

Phật giáo chiếm vị trí thống trị trong hầu hết các tôn giáo ở các nước Châu Á như Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam... Phật Bà Quan Âm là một trong những biểu tượng của Phật giáo. Phật Bà thường được đặt trong đình, chùa và các tư gia của Phật tử. 

Có rất nhiều nơi bán tượng Phật nhưng mua tượng Phật Bà Quan Âm bằng gốm ở đâu có chất lượng và uy tín nhất là nỗi phân vân của rất nhiều người. Hãy cùng Tự Thanh Quán tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác cho bạn.

 

Ý nghĩa của Tượng Phật Quan Âm

Theo Phật Giáo, tượng Phật là một trong những tượng thiêng liêng có thể xua đuổi tà ma, đem lại bình an cho gia chủ. Trong đó, Tượng Phật Quan Âm và Phật Tổ là những vị Phật mang đến sự an lành, hoá giải nạn tai, mang đến bình an cho chúng sinh.

Ở Việt Nam, Tượng Phật Quan Âm được thể hiện dưới dạng nữ nhân, đó là hiện thân của trí tuệ, từ bi, sự giác ngộ cao (đặc biệt trong các nạn lửa, nạn nước, quỷ dữ và đao kiếm). Người ta tin rằng, Phật Bà Quan Âm luôn đại từ đại bi, luôn nhắc nhở, khuyên răn, đem lại nguồn an vui đến cho tất cả chúng sinh. Ở đâu có tiếng than khóc, có nỗi khổ, Phật Bà Quan Âm đều xuất hiện để cứu vớt.

Mỗi khi đứng trước bàn thờ Phật Bà Quan Âm, chúng ta tâm tịnh tâm, rũ sạch sân si, dục vọng lòng trần. Sau đó là sự chiêm nghiệm về giá trị cao cả của sự yên tĩnh tâm hồn, tinh thần hỷ xả, độ lượng...rồi noi gương, cầu mong Đức Quan Âm phù hộ cho gia quyến bình an, sớm đạt được sự an lạc trong cuộc sống.

Cũng giống như những mẫu tượng phong thủy khác, tượng Phật Bà Quan Âm tượng trưng cho sự may mắn, vui vẻ, lạc quan, tấm lòng từ bi nhân hậu. Ngoài ra, các nhà phong thủy còn cho rằng: Thờ tượng Phật Bà Quan Âm tại gia để nhắc nhở con cái hiếu nghĩa với cha mẹ, lấy đạo hiếu làm đầu. Từ đó, các thành viên trong gia đình sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường công danh, sự nghiệp.

Tượng Phật Bà Quan Âm bằng gốm đại từ đại bi

Tượng Phật Bà Quan Âm bằng gốm đại từ đại bi

Xem ngay: Bỏ túi địa điểm mua tượng phật bà Quan Âm bằng gốm uy tín

Địa điểm mua tượng Phật Bà Quan Âm bằng gốm uy tín

Chính vì ý nghĩa cao đẹp của Phật Bà Quan Âm nên nhiều người tìm mua tượng Phật Bà Quan Âm về trưng bày ở những nơi trang trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mua tượng Phật Bà Quan Âm bằng gốm ở đâu. Nếu bạn đang tìm mua Tượng Phật Quan Âm thật sự đặc biệt cho bộ sưu tập của mình Tự Thanh Quán tự hào mang đến cho bạn các phiên bản mới nhất của sản phẩm.

Những lý do nên lựa chọn Tự Thanh Quán:

Sản phẩm đa dạng

Được biết đến như một nơi hội tụ đầy đủ văn hóa Á Đông, Tự Thanh Quán có rất nhiều dòng tượng đa dạng từ kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Sản phẩm có chất lượng tốt, chạm khắc tỉ mỉ

Những bức tượng ở đây được chạm khắc rất tỉ mỉ, khéo léo với nguyên liệu chất lượng cao nhất đảm bảo đến tay khách hàng sản phẩm ưng ý nhất. 

Chính sách chăm sóc khách hàng tận tâm

Cam kết đem lại những lợi ích tốt nhất cho khách hàng, xem trực tiếp sản phẩm, kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, dịch vụ tư vấn phong thủy, tư vấn trang trí gia đình sao cho phù hợp với gia chủ.

Chính vì thế, đây là địa điểm mua rất quen thuộc với các tín đồ tâm linh tại Hà Nội.

Địa chỉ: 30B/06 Phạm Văn Đồng,Mai Dịch , Cầu Giấy, Hà Nội

Mua tượng Phật Bà Quan Âm bằng gốm ở đâu?

Mua tượng Phật Bà Quan Âm bằng gốm ở đâu?

Xem ngay: [FULL] 9+ Mẫu tượng phật quan âm đứng đẹp nhất

3 mẫu Tượng Phật Quan Âm được mua về nhiều nhất hiện nay

Tượng Phật Quan Âm ngồi đài sen

Hoa sen được xem là biểu tượng của Phật giáo. Tuy sống trong bùn đất nhơ nhớp nhưng hoa sen vẫn luôn vươn cao với một vẻ đẹp tinh khiết và tỏa hương ngào ngạt cho đời. Chúng ta không còn xa lạ gì với Tượng Phật Quan Âm đứng hoặc ngồi trên đài sen, đây là mẫu tượng vô cùng phổ biến, mang ý nghĩa sâu sắc. Phật bà luôn sẵn sàng cứu vớt những ai gặp khó khăn, hoạn nạn và giúp họ vượt qua bể khổ của cuộc đời.

Tượng Phật Quan Âm ngồi đài sen bằng gốm

Tượng Phật Quan Âm ngồi đài sen bằng gốm

Tượng Phật Quan Âm ngồi đài sen mạ vàng

Tượng Phật Quan Âm ngồi đài sen mạ vàng

Tượng Phật Quan Âm đứng

Tượng Phật Quan Âm đứng trên đài sen

Tượng Phật Quan Âm đứng trên đài sen

Tượng Phật Quan Âm nghìn mắt nghìn tay

Tượng Phật Quan Âm nghìn mắt nghìn tay

Tượng Phật Quan Âm nghìn mắt nghìn tay 

Một số lưu ý khi mua Tượng Phật Quan Âm

Nên lựa chọn ngày tốt để mua tượng Phật thường là những ngày vía Phật Bà Quan Âm như: 19/02 ngày Đản Sanh, 19/06 ngày thành đạo, 19/09 ngày xuất gia. Nhưng thực tế, việc mua tượng ngày nào không quá thật sự quan trọng, chủ yếu là Phật tử chuẩn bị nơi bày trí nghiêm trang với thành tâm đón Phật là được.

Khi mua tượng Phật ra khỏi cửa hàng hoặc cơ sở sản xuất tượng… Phật tử phải đi thẳng về nhà ngay, không được ghé dừng lại giữa đường. Khi về nhà lập tức thượng an vị tượng Phật lên bàn thờ, không được để trên bàn hay ghế. Do đó, Phật tử cần chuẩn bị mọi thứ cho chu đáo trước khi mua tượng Phật về an vị.

Khi thờ tượng Phật thì bàn thờ phải trang nghiêm, quét dọn hàng ngày, rút bớt chân nhanh, nếu hoa quả khô héo thì nên thay mới để cúng, Vào ngày sóc vọng (ba mươi, mùng một- mười bốn, mười lăm âm lịch) thì nên sắm sanh nhang đèn, hoa trái trang nghiêm dâng cúng.

Hy vọng những thông tin trên thực sự hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu về Phật Quan Âm và địa chỉ mua Tượng Phật Bà Quan Âm bằng gốm. Nếu bạn còn điều gì cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ Tự Thanh Quán.

ĐỊA CHỈ CỦA CHÚNG TÔI

Địa chỉ: Số 30B/06 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0969.488.689

Email: Nutuxjuice@gmail.com

Xem ngay: [GIẢI ĐÁP] Mua tượng phật bà Quan Âm ở đâu uy tín

TỰ THANH QUÁN

 
Facebook Instagram Youtube Messenger Top